Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valencia rời Man United, Pogba sẽ là thủ lĩnh mới của Quỷ đỏ?

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 08:08
5/5 của 1 đánh giá

Antonio Valencia sẽ chia tay Manchester United vào cuối mùa giải năm nay sau khi hai bên không thể đàm phán gia hạn hợp đồng. Với việc cầu thủ người Ecuador ra đi, tấm băng đội trưởng Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ thuộc về Paul Pogba.

>> Tham khảo thêm:

Mùa hè năm ngoái, cựu HLV Jose Mourinho đã quyết định chọn Antonio Valencia làm đội trưởng của Man United. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng khiến cho cầu thủ này không có nhiều đóng góp cho CLB ở mùa bóng năm nay. Thời điểm đầu mùa giải, Pogba là cái tên được lựa chọn để đeo tấm băng đội trưởng song do những bất đồng với chiến lược gia người BĐN, anh đã bị “tước đi” vinh dự ấy.

Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại sân Old Trafford, người được lựa chọn là thủ lĩnh của Quỷ đỏ thay thế Valencia là Ashley Young. Tuy nhiên, sau khi thông báo Valencia sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay, những nguồn tin tại xứ sương mù khẳng định, đội trưởng mới của United là Pogba chứ không phải Young.

Valencia sẽ chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa này

Điều này đã được đích thân HLV Solskjaer bóng gió trong chia sẻ mới đây khi ông cho biết: “Bạn có thể thấy Pogba đóng vai trò quan trọng như thế nào tại đội bóng. Cậu ấy có khả năng dẫn dắt lối chơi và truyền cảm hứng cho toàn đội. Một người như vậy chẳng có lý gì mà không thể trở thành đội trưởng của Man United cả”.

Kể từ khi chiến lược gia người Na Uy lên nắm quyền, tiền vệ người Pháp đã hoàn toàn lột xác. Anh có tới 9 bàn thắng sau 14 trận ra sân cho Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer, thành tích ấn tượng hơn bất cứ cầu thủ nào.

Và Pogba sẽ là đội trưởng mới của CLB

Tại vòng 29 vào cuối tuần này, Pogba sẽ tiếp tục là niềm hy vọng cho đội chủ sân Old Trafford trong việc giúp CLB giành chiến thắng trước đối thủ yếu hơn nhiều là Southampton.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?