Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valverde: “Những tràng pháo tay của CĐV Betis cho Messi, đó là một sự thừa nhận”

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đại thắng Real Betis tại La Liga, HLV Valverde khẳng định Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời, thuyết phục cả những CĐV khó tính nhất tại sân Benito Villamarin.

Tham khảo thêm:

Sự vắng mặt của Dembele vì chấn thương sẽ chẳng là vấn đề với Barcelona trong chuyến làm khách tới sân của Real Betis tại vòng 28 . Barca vẫn còn đó Messi hay Suarez, những cái tên hoàn toàn có thể gieo rắc cơn ác mộng đến các cầu thủ đội chủ nhà.

Messi nhận được những tràng pháo tay từ các CĐV Betis

Messi tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến tên mình bằng cú hat-trick siêu việt vào lưới Betis. Với việc M10 ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu không phải điều quá hiếm gặp bởi trong mùa giải này anh đã làm được điều đó đến 3 lần rồi.

Tuy nhiên với việc ghi hat-trick mà được chính các CĐV đối thủ dành những tràng pháo tay là sự kiện không phải lúc nào cũng có. Thực sự việc khiến các CĐV dành lời khen cho màn trình diễn của một cầu thủ đối phương là việc không hề dễ dàng và Messi đã làm được điều đó.

Bàn thắng thứ 3 của Messi trong trận đấu này chứng tỏ cảm giác bóng tuyệt vời, khả năng chớp thời cơ thượng thừa và sự tinh quái trong cách xử lý bóng. Ở bàn thắng này dường như tất cả các CĐV trên sân Benito Villamarin đã đứng dậy dành những tràng pháo tay của tiền đạo của Barcelona.

Phát biểu sau trận đại thắng Real Betis tại La Liga, HLV Valverde khẳng định Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời. Ông thừa nhận Messi đã thuyết phục cả những CĐV khó tính nhất tại sân Benito Villamarin.

“Đối thủ của chúng tôi đau khổ vì Messi nhưng dù sao họ cũng là người yêu thích anh ấy”, Valverde phát biểu sau trận.

HLV Valverde phấn khích phát biểu sau trận

“Trận đấu vừa qua của anh ấy thật phi thường, anh ấy hoàn toàn có thể ghi 4 bàn chứ không phải 3 bàn”

“Những tràng pháo tay của CĐV Betis cho Messi, đó là một sự thừa nhận. Họ thích được xem Messi thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, họ dành những lời khen cho anh ấy bằng sự tôn trọng cao nhất”

Chiến thắng trước Real Betis giúp Barcelona củng cố vị trí đầu bảng với 66 điểm sau 28 vòng đấu, bỏ xa đội đang đứng thứ 2 là Atletico 10 điểm trên BXH La Liga.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?