Van Bakel: “SEA Games 30 là sân chơi của Hà Đức Chinh”

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 - 08:17

5/5 của 1 đánh giá

Cựu trung vệ Danny van Bakel dành lời khen cho cầu thủ Hà Đức Chinh của U22 Việt Nam trước thềm trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia.

Với 8 bàn thắng ghi được tại SEA Games 3,. Nhưng hơn cả điều ấy, tiền đạo sinh năm 1997 đang có một giải đấu hay nhất trong sự nghiệp. Anh không những đang là tiền đạo ghi nhiều bàn nhất ở một kỳ SEA Games của đội tuyển Việt Nam mà bản thân anh cũng đang đóng góp rất nhiều cho lối chơi của toàn đội.

Giá trị của Đức Chinh không chỉ nằm ở việc ghi bàn. Tiền đạo sinh năm 1997 còn ở sự chăm chỉ và “nhiệt” của anh. Chinh chịu khó đeo bám, rượt đuổi đối phương. Điều ấy khiến cho các cầu thủ hậu vệ đội bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong việc xử lý bóng.

Van Bakel dành lời khen cho Đức Chinh

Chứng kiến những gì mà Đức Chinh đã thể hiện, cựu trung vệ Danny van Bakel dành lời khen cho cầu thủ sinh năm 1997 của U22 Việt Nam trước thềm trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia.

‘SEA Games 30 là sân chơi của Hà Đức Chinh. Anh ấy xứng đáng được tôn vinh và nhận được sự tôn trọng.”, cựu cầu thủ của Thanh hóa chia sẻ.

“Số bàn thắng tiền đạo U22 Việt Nam ghi được từ vòng bảng nói lên tất cả. Tôi cũng ấn tượng với Tiến Linh, nhưng trong trận chung kết thì lý trí của tôi nghiêng về cho Đức Chinh”, Van Bakel nói thêm.

Nhận định thêm về trận chung kết SEA Games, cựu trung vệ Van Bakel thẳng thắn: “Do là trận chung kết, hai đội chắc chắn tỏ ra thận trọng. Chính vì không bên nào muốn nhận thất bại, họ sẽ gạt bỏ mọi yếu tố mạo hiểm trong trận đấu này. Điều đó có thể đẩy trận đấu lên mức căng thẳng và đầy kịch tính. Lúc này, tôi nghiêng về tỷ số 1-0 cho U22 Việt Nam.”

Đức Chinh đang có kỳ SEA Games đáng nhớ

Những chia sẻ của Van Bakel là hoàn toàn có cơ sở. Với Đức Chinh, anh đã vượt qua tất cả những chỉ trích và nghi ngờ, rồi đứng dậy và chứng tỏ cho tất cả thấy rằng thầy Park đặt niềm tin vào anh là đúng. Còn với U22 Indonesia, rõ ràng đây là đối thủ chúng ta phải cực kỳ cẩn trọng bởi họ từng gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng ta ở vòng bảng và có thể ở trận chung kết họ sẽ làm nên điều bất ngờ.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.