Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Tottenham Hotspur

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 06:32
5/5 của 1 đánh giá

Cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét Tottenham Hotspur. Sau khi Harry Kane phải nghỉ thi đấu từ 6-9 tuần thì mới nhất, một ngôi sao khác trên hàng tấn công của đội bóng này là Dele Alli cũng sẽ không thể ra sân trong hơn 1 tháng tới.

>> Tham khảo thêm:

Cầu thủ người Anh đã dính chấn thương gân kheo ở trận đấu với Fulham vào cuối tuần qua tại vòng 23 , điều khiến Alli phải rời sân ở phút 86. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, các bác sĩ của Tottenham xác nhận tiền vệ tấn công này sẽ phải nghỉ thi đấu trong hơn 1 tháng tới.

Mới nhất, trang chủ đội bóng thủ đô London cũng đã xác nhận thông tin kể trên khi cho biết: “Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, chúng tôi có thể thông báo rằng Dele Alli đã bị chấn thương gân kheo ở cuộc chạm trán Fulham vào ngày chủ nhật. Cậu ấy cần thời gian phục hồi cùng với các nhân viên y tế và sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu tháng ba tới”.

Alli dính chấn thương nghiêm trọng

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ gì với HLV Mauricio Pochettino cũng như là các cổ động viên đội chủ sân Wembley bởi trước đó, họ cũng đã mất đi một ngôi sao khác trên hàng tấn công là Kane vì lý do tương tự.

Như vậy, với việc nghỉ thi đấu trong 6 tuần tới, Alli sẽ bỏ lỡ ít nhất là 8 trận đấu của Gà trống, trong đó có rất nhiều cuộc chạm trán quan trọng như khi Tottenham đối đầu Chelsea tại bán lượt về Carabao Cup hay màn so tài với Dortmund ở Champions League.

Và anh nối gót Kane nghỉ dài hạn

Thêm vào đó, hàng công của đội bóng thủ đô London giờ đang trở nên vô cùng mong manh khi họ chỉ còn duy nhất hai cầu thủ có thể đảm bảo thể lực ra sân là Lucas Moura cùng Llorente. Tuy nhiên, đây đều không phải những cái tên tạo ra đột biến cao.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?