Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk chỉ ra điểm bản thân cần phải cải thiện trước mùa giải mới

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi Premier League khởi tranh, trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk cho biết vẫn có điểm anh cần phải cải thiện trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tham khảo thêm:

Van Dijk chắc chắn là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở mùa giải vừa qua khi những đóng góp của anh nơi hàng thủ của The Kop là hết sức to lớn. Chính sự chắc chắn của trung vệ sinh năm 1991 này đã giúp Liverpool có được thành tích cao ở cả Premier League và đặc biệt là Champions League.

Van Dijk có chức vô địch UEFA Champions League cùng Liverpool ở mùa giải vừa qua

Bất chấp đang là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, Van Dijk cho biết vẫn có nhiều điểm anh cần phải cải thiện trước khi bước vào  mùa giải mới cùng câu lạc bộ chủ sân Anfield.

“Tôi là một người rất nghiêm khắc với bản thân, dù chỉ là một sai lầm nhỏ cũng không được phép xảy ra. Mùa giải trước, tôi đã thi đấu tốt trong màu áo của Liverpool và tôi hài lòng với điều này”, Van Dijk chia sẻ.

“Tôi nghĩ vào mùa giải mới, tôi sẽ phải luyện tập nhiều hơn để cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công, đặc biệt là trong các tình huống cố định”.

Van Dijk cho rằng anh phải tập luyện để cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công

Ở mùa bóng trước, rất đáng tiếc khi Liverpool chỉ về đích ở vị trí thứ 2 sau khi có được 96 điểm và chỉ chịu thua Manchester City do đội bóng chủ sân Etihad đã thi đấu quá xuất sắc.

Nếu thực sự Van Dijk có thể cải thiện khả năng tấn công của mình trong mùa giải tiếp theo, thì trung vệ này sẽ trở nên hoàn hảo và trên mọi mặt trận của The Kop.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?