Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức mới là ưu tiên số 1 của thầy Park

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 10:32
3.1/5 của 7 đánh giá
Với phong độ ghi bàn ấn tượng, Phan Văn Đức khiến HLV Park Hang Seo phải đích thân có mặt tại sân Vinh để theo dõi trận SLNA gặp HL Hà Tĩnh tại vòng 10 V.League.

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League 2021 là cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội FC. Đây là trận đấu được mong chờ nhất mùa giải giữa hai đội bóng có lực lượng tuyển thủ đông nhất . HAGL có sự phục vụ của những trụ cột ĐTQG như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh hay Văn Toàn. Bên kia chiến tuyến Hà Nội FC có Quang Hải, Thành Chung, Duy Mạnh, Đình Trọng…

ưu tiên dự khán trận SLNA - HL Hà Tĩnh

Tuy nhiên, gác lại trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League 2021, HLV Park Hang Seo lại ưu tiên dự khán trận đấu giữa SLNA gặp HL Hà Tĩnh trên sân Vinh - nơi cậu học trò ruột đang thi đấu bùng nổ. Không nói quá, Văn Đức hiện tại mới là ưu tiên số 1 của thầy Park.

Nếu Công Phượng, Văn Toàn bay cao cùng toàn đội HAGL thì Văn Đức vẫn phải “còng lưng” gánh SLNA. Bất chấp việc đội bóng xứ Nghệ có phong độ không thật sự tốt ở mùa giải năm nay song Phan Văn Đức đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình. Sau 9 vòng đấu, Đức "cọt" đã có cho riêng mình 5 bàn thắng.

>>> Xem thêm:

Đáng chú ý, các bàn thắng của Văn Đức ở mùa giải này đều đến từ những pha lập công vô cùng đẹp mắt. Khả năng dứt điểm ngoài vòng cấm, khả năng chọn vị trí ấn tượng là những yếu tố giúp anh thi đấu bùng nổ ở mùa bóng năm nay.

Văn Đức đang có 5 pha lập công ở V.League 2021

Gần nhất ở vòng 9, Phan Văn Đức ghi cú đúp vào lưới B. Bình Dương trong chiến thắng 2-0 của SLNA. Đáng chú ý ở mùa giải này, đã 2 lần tiền vệ sinh năm 1996 ghi cú đúp trong một trận đấu. Trước đó ở trận đấu gặp trên sân Hòa Xuân ở vòng 5, Văn Đức cũng ghi 2 siêu phẩm.

Với việc các tiền đạo nội của ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Văn Đức, Công Phượng hay Tiến Linh dẫn đầu danh sách phá lưới V.League 2021 chắc hẳn sẽ khiến HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm. Ông thầy người Hàn từng than phiền về việc thiếu chất lượng nơi hàng tiền đạo ở ĐT Việt Nam.

Video kết quả trận đấu SLNA vs Bình Dương - vòng 9 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?