Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa buông tha Văn Hậu, truyền thông Indonesia tiếp tục đả kích

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 09:03
2.7/5 của 230 đánh giá
Truyền thông Indonesia vẫn chưa muốn buông tha Văn Hậu và dành những lời lẽ đầy trách móc cho hậu vệ sinh năm 1999. Trong bài viết tờ báo Indosport dùng những ngôn từ mang tính chì chiết khi so sánh với Egy Maulana Vikri.

Egy Maulana Vikri được xem là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Indonesia. Anh hiện tại đang thi đấu trong màu áo CLB Lechia Gdansk của Ba Lan. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ này đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá và cuộc sống ở Ba Lan.

Sau 2 năm đầu quân cho Lechia Gdansk, số trận thi đấu ở đội một của Lechia Gdansk vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay và anh cũng chưa thể ghi nổi một bàn thắng nào cho đội bóng Ba Lan.

Báo Indonesia vẫn chưa muốn buông tha cho Văn Hậu

Để tiếp thêm động lực dành cho Egy Maulana Vikri, mới đây báo chí Indonesia có bài viết so sánh anh với cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Giống như nhiều bài viết trong quá khứ thì lần này, tờ báo xứ Vạn đảo lại một lần nữa dùng những ngôn từ mang tính chì chiết khi nhắc tới Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể cây bút Dwi Kardiasao của tờ báo Indosport viết: “Nếu bạn còn nhớ Đoàn Văn Hậu thì đây chính là kẻ thù lớn của tuyển U22 Indonesia tại SEA Games 2019. Hiện giới truyền thông Việt Nam đang so sánh ngôi sao trẻ của họ với tiền đạo Egy Maulana Vikri.”

“Tại sự kiện Đại hội thể thao Đông Nam Á hồi năm ngoái, chỉ còn một chút nữa là U22 Indonesia sẽ chạm tới tấm HCV môn bóng đá nam. Thế nhưng, đáng tiếc cho Evan Dimas và các đồng đội khi họ để thua U22 Việt Nam.”

Văn Hậu khiến U22 Indonesia ngậm đắng, nuốt cay ở SEA Games 30

“Đúng vậy, cuộc chiến cuối cùng của U22 Indonesia đã kết thúc với thất bại 0-3 trước một quốc gia láng giềng. Một trong những nguyên nhân không thể bỏ qua, đó chính là việc Đoàn Văn Hậu đã chơi thô bạo giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành được tấm HCV”

Trước đó tờ Indosport cũng thường xuyên đưa ra những bài viết mang tính đả kích cầu thủ Đoàn Văn Hậu và các đội tuyển U22 Việt Nam. Họ khẳng định lứa U19 hiện tại của Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong sẽ báo thù cho những đàn anh nếu tái ngộ U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games 2021.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?