Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Văn Hậu đệ nhị” tự tin cùng Hà Nội FC hạ gục TP.HCM

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 18:22
2.8/5 của 7 đánh giá
Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu đầu tiên, giai đoạn 2 V.League 2020. Trước cuộc đối đầu quan trọng của mùa giải, hậu vệ Lê Văn Xuân của Hà Nội FC tự tin vào việc 3 điểm sẽ ở lại sân Hàng Đẫy.

Ngày 10/10 tới đây, Hà Nội FC sẽ tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2020. Trước trận đấu quan trọng của mùa giải, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang tích cực tập luyện để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Trả lời phỏng vấn truyền thông chiều 7/10, hậu vệ Lê Văn Xuân của Hà Nội FC cho biết: “Tôi nghĩ rằng, đây là trận đấu rất khó khăn, khi CLB TP.HCM có những cầu thủ trụ cột trở lại. Cuộc đọ sức sẽ căng thẳng hơn, nhưng Hà Nội FC luôn ra sân với mục tiêu cao nhất, giành kết quả tốt nhất”.

Văn Xuân khẳng định Hà Nội FC sẽ đặt quyết tâm cao nhất ở trận đấu tới

Nói về hai ngoại binh chất lượng bên đội khách, “Văn Hậu đệ nhị” cho biết: “Tôi nghĩ rằng, hai ngoại binh mới của CLB TP.HCM có kỹ thuật tốt, nhưng đội bóng không dựa trên từng cá nhân mà phải là tập thể”.

Ở 10 lần đọ sức gần nhất, Hà Nội FC không một lần nhận thất bại trước CLB TP.HCM, giành được tới 9 chiến thắng, và chỉ có 1 trận hòa. Mặc dù vậy, Lê Văn Xuân và các đồng đội vẫn đề cao cảnh giác và cho rằng mỗi trận chiến sẽ có tính chất khác nhau nên không được chủ quan.

Ở trận đấu sắp tới, Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Rimario vì phải nhận án treo giò. Bất chấp việc đội bóng thiếu vắng ngòi nổ trên hàng công, Lê Văn Xuân tin rằng ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị kỹ càng và tìm ra cái tên thay thế xứng đáng.

Rimario sẽ vắng mặt ở trận gặp CLB TP.HCM

Bên phía đội khách, Công Phượng sẽ là trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất trong trận cầu diễn ra trong ít ngày tới. Tiền đạo người Nghệ An đang dính chấn thương ngón chân, và nếu không điều trị tốt, anh có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10/10 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?