Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu – Quân bài tẩy hạ sát Thái Lan của thầy Park

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Không phải những tiền đạo như Công Phượng, Văn Toàn hay Quang Hải, mà chính ngôi sao trẻ – Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ mà HLV Park Hang Seo có thể đặt nhiều kỳ vọng trong trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới.

Có một điều không thể phủ nhận, đó là ở thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang là hậu vệ cánh xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam. Công thủ toàn diện, cộng với thể hình vượt trội khi được tập luyện tại Châu Âu, Văn Hậu có thể coi là biểu tượng của một thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Việc có được Văn Hậu luôn là một điều rất cần thiết với HLV Park Hang Seo trong việc củng cố sức mạnh của đội hình ĐT Việt Nam.

Với thể hình vượt trội, Văn Hậu sẵn sàng có những pha tranh chấp tay đôi sòng phẳng với ĐT UAE ở trận đấu trước, và ở trận đấu với Thái Lan sắp tới tại có lẽ cũng sẽ không phải ngoại lệ. Điểm yếu của ĐT Thái Lan là hàng thủ, và ở trận đấu tới, hai biên của ĐT Việt Nam sẽ là những mũi tấn công chính, so với Trọng Hoàng, Văn Hậu đương nhiên là người được đặt nhiều niềm tin hơn.

Văn Hậu được kỳ vọng sẽ khuấy đảo hàng phòng ngự Thái Lan

Ở trận đấu tới, Theerathon Bunmathan sẽ trở lại trong đội hình của ĐT Thái Lan, cho dù đang ở tuổi 29, anh vẫn là một trụ cột của đội bóng đến từ xứ sở Chùa Vàng.

Được coi là một trong những người được đặt nhiều kỳ vọng vào việc sẽ mang lại được sự chắc chắn cho ĐT Thái Lan, tuy nhiên, khi đối đầu với Văn Hậu, đây sẽ là một bài toán cực kỳ khó dành cho Theerathon với sức trẻ và kỹ thuật của hậu vệ gốc Thái Bình.

Với quyết tâm giữ vững vị trí đầu bảng, ĐT Việt Nam nói chung và Văn Hậu nói riêng đang rất được kỳ vọng sẽ mang về được một chiến thắng cho đội nhà ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Cục diện bảng G ở thời điểm hiện tại

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?