Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu, Quang Hải khiến NHM Indonesia lo ngại với U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Với việc sở hữu những ngôi sao như Văn Hậu hay Quang Hải, U22 Việt Nam đang khiến người hâm mộ Indonesia tỏ ra lo ngại trước thềm SEA Games 30.

Kết quả bốc thăm vòng bảng SEA Games 30 đã đưa U23 Indonesia vào bảng đấu tử thần với U22 Thái Lan, U22 Singapore, U22 Lào, U22 Brunei và đặc biệt là U22 Việt Nam. Với sức mạnh vượt trội tại khu vực đã thể hiện trong thời gian qua, U22 Việt Nam vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 tại bảng đấu này.

Đặc biệt, sự hiện diện của những ngôi sao như Quang Hải hay Văn Hậu đang khiến người hâm mộ bóng đá Indonesia đặc biệt lo ngại cho cơ hội vượt qua vòng bảng của đội nhà. 

NHM Indonesia lo lắng với sức mạnh của U22 Việt Nam

Trang fanpage lớn của NHM Bóng đá Indonesia – Sepakbola Indonesia Fansbook chia sẻ: “U22 Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vé lọt vào bán kết SEA Games 30 tại bảng B. Họ đang được chỉ đạo bởi một vị thuyền trưởng tài ba – HLV Park Hang Seo”

“Cùng với đó là những cái tên chất lượng trong đội hình. Phải kể tới đó là Nguyễn Quang Hải – cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, hay Đoàn Văn Hậu – hậu vệ trẻ đang thi đấu tại châu Âu cho SC Heerenveen. U22 Indonesia sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé vượt qua vòng bảng”.

SEA Games 30 tới đây tại Philippines là kỳ đại hội mà bóng đá nam Việt Nam rất quyết tâm để đạt được HCV. Hiện tại U22 Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ tài năng và dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, hay Đức Chinh cùng tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. Rõ ràng sự lo ngại của các CĐV Indonesia là hoàn toàn có cơ sở.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?