Văn Hậu, Quang Hải tụ tập sau chiến thắng lịch sử tại SEA Games 30

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 11:06

5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước ĐT U22 Indonesia tại trận chung kết SEA Games 30, một số cầu thủ như Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu đã rủ nhau tụ tập ăn uống để mừng chiến công lịch sử.

ĐT U22 Việt Nam đã chính thức có được tấm HCV lịch sử tại vào tối qua (10/12) với chiến thắng cách biệt 3-0 trước ĐT U22 Indonesia, đây là một thành quả của những nỗ lực không ngừng của các cầu thủ và ngay sau khi trận đấu kết thúc, một số thành viên trong đội tuyển đã có tụ tập để đi ăn, mừng chiến công tại giải đấu lần này.

Theo những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân quản lý dàn cầu thủ của U22 Việt Nam, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Dũng đã rủ nhau đi ăn để mừng thành công tại SEA Games lần này.

Trong buổi tụ tập này của các thành viên U22 Việt Nam, đáng chú ý còn có sự góp mặt của bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu – Nguyễn Hoàng Anh, ngay từ khi giải đấu còn đang diễn ra, Hoàng Anh đã bay sang Philippines để cổ vũ cho bạn trai và cuối cùng, các cầu thủ U22 Việt Nam đã có được chiến quả xứng đáng.

Các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam tụ tập đi ăn sau SEA Games 30

Bức ảnh này ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tại quê nhà, không khí của ở tất cả các tỉnh thành đều rất náo nhiệt sau chiến thắng của ĐT U22 Việt Nam.

Văn Hậu là người được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất sau trận chung kết, không chỉ vì 2 bàn thắng có được cho đội nhà, mà còn là vì cầu thủ này đã thi đấu cực kỳ cố gắng với cái đầu gối rướm máu.

Văn Hậu tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết SEA Games 30

Bên cạnh Văn Hậu, Quang Hải cũng là người nhận được nhiều sự chú ý, mặc dù đã gặp chấn thương từ trước đó và không thể ra sân trong 3 trận đấu cuối cùng của đội nhà tại giải đấu lần này.

Tiền vệ của CLB Hà Nội đã được HLV Park Hang Seo chia sẻ niềm vui sau mỗi bàn thắng của đội nhà tại trận chung kết. Đội trưởng của U22 Việt Nam đã chứng kiến các đồng đội áp đảo đối thủ từ băng ghế dự bị và chắc hẳn anh cũng rất vui mừng cho dù không được góp mặt trên sân.

Quốc Khánh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên lề Sea Games

VIDEO: Trợ lý người Hàn Quốc hát Quốc ca Việt Nam khi U23 đăng quang

11:08 23-05-2022

Trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin gây xúc động khi hát vang Quốc ca Việt Nam trong thời điểm U23 đăng quang SEA Games 31.

Người hùng Nhâm Mạnh Dũng là 'hoa đã có chủ', người yêu xinh như mộng

10:56 23-05-2022

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam trong đêm 22/5 lịch sử tại Mỹ Đình. Nhưng thông tin cầu thủ điển trai sinh năm 2000 đã tìm được 'nửa kia' của mình, chắc chắn sẽ khiến không ít fan girl tiếc nuối.

U23 Việt Nam gặt Vàng SEA Games 31, người tên Dũng, tên Như là 'sướng nhất'!

10:23 23-05-2022

Thứ Hai đầu tuần (23/5), nhưng lại đang không khác gì một ngày hội của người dân Việt Nam sau chiến tích của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Đặc biệt những người hâm mộ có tên Như và Dũng đang là những CĐV được hưởng trọn niềm vui.

Tiến Linh cởi áo ăn mừng, như là 'chuyện thường ở huyện'

16:10 20-05-2022

Theo luật, cầu thủ khi kéo áo quá đầu sẽ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên thực tế, không ít trường hợp các ngôi sao sân cỏ bất chấp điều đó để có một pha ăn mừng bùng nổ, như Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.