Văn Hậu tỏa sáng ở Sea Games, báo Hà Lan yêu cầu Heerenveen cho ra sân

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 14:24

5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến Đoàn Văn Hậu thi đấu ấn tượng tại Sea Games 30, rất nhiều tờ báo của Hà Lan đã có loại bài nhằm “đòi” lại công bằng cho cầu thủ này trong màu áo đội bóng xứ sở hoa Tuylip, SC Heerenveen.

Tại Sea Games 30 vừa qua, Văn Hậu là một trong những cầu thủ quan trọng nhất góp công lớn vào tấm huy chương vàng mà chúng ta giành được. Thậm chí, ở trận chung kết với U22 Indonesia, hậu vệ sinh năm 1999 còn lập cú đúp giúp Việt Nam đánh bại đối thủ 3-0.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Văn Hậu tại Sea Games 30, hàng loạt tờ báo Hà Lan đã có những bài viết ngợi ca về cầu thủ này. Theo đó, tờ Fean Online khẳng định:

“Văn Hậu đã lập cú đúp để giành HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam. Trước trận chung kết, Văn Hậu chưa có bàn thắng nào tại SEA Games 30, nhưng anh đã tỏa sáng đúng lúc ở trận đấu này với 2 bàn thắng hết sức quan trọng”.

Chứng kiến Văn Hậu tỏa sáng ở Sea Games 30

Trong khi ấy, tờ báo Leeuwarder Courant lại có bài viết với dòng tiêu đề: “Văn Hậu nổ súng giúp Việt Nam vô địch ở Đông Nam Á.

Văn Hậu sẽ sớm trở lại tập trung cùng Heerenveen. Anh ấy vẫn chờ đợi để lần đầu tiên khoác áo Heerenveen ở Eredivisie. Với những gì đã thể hiện, anh ấy nên được ra sân cho Heerenveen ở vị trí hậu vệ cánh trái”.

Ngoài 2 tờ báo nói trên, trang Voetbal International cũng đồng quan điểm khi chia sẻ: “Hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Heerenveen đã thể hiện giá trị của mình ở đội tuyển U22 Việt Nam.

Báo Hà Lan yêu cầu cho Văn Hậu ra sân ở đội một SC Heerenveen

Chàng trai mới 20 tuổi đã cùng các đồng đội giành chiến thắng lịch sử ở SEA Games. Bản thân Văn Hậu đã ghi 2 bàn thắng ở chung kết và trở thành một trong những công thần của Việt Nam, vì vậy, anh ấy nên được thử sức ở CLB Heerenveen”.

Rõ ràng, báo giới Hà Lan cũng đang rất nóng lòng muốn được chứng kiến Văn Hậu ra sân trong màu áo đội một SC Heerenveen. Kể từ khi cập bến đội bóng Hà Lan, cầu thủ gốc Thái Bình mới chỉ góp mặt ở màu áo U21. Tuy vậy, anh vẫn nỗ lực để chờ đợi cơ hội.

Màn trình diễn ấn tượng tại Sea Games 30 có thể sẽ là tiền đề để Văn Hậu có màn chào sân với các fan hâm mộ Heerenveen.

Dương Anh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.