Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm khiến NHM bất ngờ với body 6 múi dồn 1

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 14:53
2.5/5 của 12 đánh giá
Trong buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng tuần tại Muangthong United hôm 13/6 vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ với body 6 múi dồn 1 của mình.

Tình hình dịch bệnh tại Thái Lan vẫn chưa được kiểm soát nên giải VĐQG Thai League phải dời sang tháng 9 mới có thể tiếp tục. Do đó, thời gian qua, thủ môn Văn Lâm chỉ tập luyện cùng các đồng đội chứ chưa thể thi đấu trên sân cỏ chuyên nghiệp.

Đây là trở ngại lớn đối với thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Nga bởi trước khi các giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19, Văn Lâm đã phải ngồi ngoài sân vì chấn thương. Phong độ là dấu hỏi lớn nhất đối với Văn Lâm ngay lúc này.

Tuy nhiên, trong buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ của Muangthong United hôm 13/6 vừa qua, Văn Lâm còn đón nhận thêm một thông tin không mấy vui vẻ. Cụ thể, thân hình của thủ thành 27 tuổi không còn săn chắc như trước, các cơ bụng của anh không còn lộ 6 múi như trước đây.

Văn Lâm không còn giữ được cơ bụng 6 múi

Được biết, buổi kiểm tra này được đội bóng Thái Lan thực hiện hàng tuần nhằm kiểm soát số liệu cơ thể từng cầu thủ. Nhân viên y tế sẽ đo độ dày của lượng mỡ phía bụng trước và phần lưng phía sau, cùng với chỗ bắp tay. Dựa vào đây, BHL sẽ đề ra những bài tập phù hợp và đánh giá sự chuẩn bị cũng như khả năng tập luyện của từng người.

Trên thực tế, không chỉ Văn Lâm mà đa số các cầu thủ của Muangthong United đều mất đi cơ bụng 6 múi. Song điều này là hoàn toàn bình thường trong bối cảnh các cầu thủ chỉ có thể tập luyện ở nhà thay vì duy trì cường độ cao so với lúc thi đấu suốt thời gian nghỉ dịch. Thêm vào đó, cơ bụng 6 múi hay 1 múi chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, còn sức khỏe vẫn ở trạng thái ổn định.

Văn Lâm vốn là người đam mê tập gym. Bạn gái của anh cũng là một HLV thể hình cá nhân tại Việt Nam. Do đó, NHM có thể yên tâm thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam sẽ sớm lấy lại được thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi như trước.

Văn Lâm sẽ sớm lấy lại được cơ bụng như trước đây

Việc Văn Lâm đang trầy trật tại Thái Lan khiến đối mặt với bài toán nan giải mang tên người gác đền. Thậm chí, thủ thành này nhiều khả năng còn không thể tham dự AFF Cup diễn ra vào cuối năm vì trùng tại Thai League.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?