Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm lập tức mang đến may mắn cho Cerezo Osaka trong ngày ra mắt

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 15:44
2.8/5 của 573 đánh giá
Ngay trong ngày ra mắt Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mang đến may mắn cho đội bóng mới. Đội chủ sân Nagai đã giành chiến thắng trước Urawa Reds, qua đó ngắt mạch trận không thắng 3 trận.

Như đã đưa tin, ở giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận đấu giữa Cerezo Osaka với Urawa Reds trên sân vận động Nagai, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền đạo Adam Taggart có màn ra mắt đội bóng mới. Tại đây thủ thành sinh năm 1993 khẳng định rất hạnh phúc khi trở thành cầu thủ của Cerezo Osaka và hứa sẽ nỗ lực tập luyện trong thời gian tới.

Trước khi thủ thành số một của bóng đá Việt Nam bước ra ngoài sân vận động Nagai, Cerezo Osaka còn đang bị Urawa Reds cầm hòa với tỷ số 0-0. Tuy nhiên chỉ ít phút sau màn ra mắt, đội bóng mới của Văn Lâm đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công Maruhashi Yusuke ở đầu hiệp 2. Đáng chú ý đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Cerezo Osaka giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Cerezo Osaka thắng trận trong ngày Văn Lâm ra mắt

Có thể coi sự xuất hiện của Văn Lâm ngay lập tức mang đến may mắn cho đội bóng mới. Cerezo Osaka đã giành chiến thắng trước Urawa Reds, qua đó ngắt mạch trận không thắng 3 trận.

Trước đó họ lần lượt để thua Marinos 0-1, hòa Avispa 2-2 và thua Tolushima 1-2. Trận thắng vừa qua giúp Cerezo Osaka tạm thời leo lên vị trí thứ 4 với 20 điểm sau 12 lượt trận. Những đối thủ xếp sau dù thi đấu ít hơn tuy nhiên đây rõ ràng là áp lực lớn mà đội bóng của Văn Lâm dành cho các đội bóng còn lại.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Ở vòng đấu tiếp theo Cerezo Osaka sẽ có trận đấu gặp Gamba Osaka cũng trên sân nhà Nagai – đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều và hiện đang đứng thứ 17 trên BXH. Hy vọng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội ở trận đấu này.

Văn Lâm lập tức mang đến may mắn cho Cerezo Osaka trong ngày ra mắt

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Văn Lâm tự tin chia sẻ: “Xin chào tất cả mọi người. Lâm rất vui khi chính thức trở thành cầu thủ của Cerezo Osaka. Lâm sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để mang đến niềm vui cho tất cả mọi người, các CĐV của đội bóng”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?