Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm sang Cerezo Osaka, cựu tuyển thủ Nhật Bản nói gì?

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 06:20
5/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ về thương vụ Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka, cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui bày tỏ sự ngưỡng mộ và lạc quan.

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm vừa chính thức đạt thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho “ông lớn” Nhật Bản – CLB Cerezo Osaka tại J.League 1 từ Muangthong United (Thái Lan), qua đó báo tin vui lớn cho cho người hâm mộ Việt Nam.

Được biết, hiện tại thủ môn Việt kiều chỉ còn chờ làm thủ tục bay sang Nhật Bản để chính thức ra mắt CLB Cerezo Osaka, đội bóng xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng J-League 1 năm 2020 và có suất dự vòng play-off AFC Champions League.

Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka ở J.League 1

Chia sẻ về vụ chuyển nhượng thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam sang CLB Cerezo Osaka, tiền vệ Daisuke Matsui, cựu tuyển thủ Nhật Bản thuộc biên chế CLB Sài Gòn, đưa ra nhận định: “Theo tôi tìm hiểu, hiện tại không có nhiều cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài chơi bóng.

Vậy nên việc một cầu thủ Việt Nam như Đặng Văn Lâm sang thi đấu ở J-League 1 được xem như cột mốc quan trọng với cả nền bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng thủ môn Đặng Văn Lâm có thể sớm hòa nhập với môi trường bóng đá Nhật Bản và được ra sân thi đấu trong màu áo CLB Cerezo Osaka”.

Daisuke Matsui, cựu tuyển thủ Nhật Bản thuộc biên chế CLB Sài Gòn chia sẻ về Văn Lâm

Trước đó, BLV Quang Huy cũng coi việc Văn Lâm sang Cerezo Osaka là bước ngoặt của các cầu thủ Việt Nam: “Đây rõ ràng là bước tiến trong sự nghiệp của Văn Lâm. Tôi không hề bất ngờ với thông tin này và ủng hộ hoàn toàn việc chuyển nhượng của cậu ấy. Văn Lâm là người có thể trạng tốt nhất trong những tuyển thủ Việt Nam hiện nay”

“Văn Lâm sang Nhật thi đấu có thể coi là cuộc vũ môn của cầu thủ Việt Nam. Chưa ai có thể thi đấu đàng hoàng ở những nền bóng đá hàng đầu châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Với tố chất 'tây', Văn Lâm hoàn toàn có cơ hội ở J.League”.

Văn Lâm là cầu thủ Việt thứ 4 tới Nhật Bản thi đấu và người đầu tiên có cơ hội chơi tại J League 1. Trước đây, Công Vinh, Tuấn Anh và Công Phượng đã tới xứ sở mặt trời mọc. Tuy nhiên, cả ba chỉ được đăng ký tại J League 2.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?