Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm vui sướng với món quà đặc biệt đậm chất Việt Nam

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 14:17
3.4/5 của 12 đánh giá
Nhận được món quà mang hương vị Việt Nam khi đang thi đấu tại Thái Lan, thủ thành Đặng Văn Lâm thể hiện niềm vui sướng tột độ thông qua các video trên story Instagram.

Văn Lâm hiện đang khoác áo Muangthong United thi đấu tại Thai League. Kể từ sau khi giải đấu số 1 của Thái Lan tái khởi tranh trở lại, Văn Lâm đã lấy lại được suất bắt chính trong khung gỗ và thi đấu cực kì xuất sắc ở những vòng đấu vừa qua.

Bên cạnh niềm vui với phong độ ổn định, thi thoảng, Văn Lâm cũng bày tỏ nỗi nhớ Việt Nam bởi đã khá lâu rồi, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga chưa có dịp về Việt Nam thăm gia đình cũng như người bạn gái Yến Xuân. Các chuyến bay thương mại từ Thái Lan đến Việt Nam hiện vẫn bị tạm dừng khai thác vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì vướng tập luyện và thi đấu cùng Muangthong nên Văn Lâm cũng vắng mặt ở đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam.

Văn Lâm vắng mặt ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam

Do đó, Văn Lâm thể hiện niềm vui sướng tột độ khi nhận được món quà đậm chất Việt Nam - nem rán từ Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan. Thông qua story Instagram, Văn Lâm khoe những hộp nem rán - món ăn mang hương vị quê hương nhưng đã lâu rồi anh chưa được thưởng thức kèm dòng chú thích "Cảm ơn đại sứ và mọi người".

Trước đó, phía Đại sứ quán đã chủ động liên hệ với Văn Lâm để gửi tặng anh món quà này. "Chào Văn Lâm. Anh Thảo Đại sứ quán nhé. Đại sứ muốn gửi tặng Văn Lâm ít nem rán Việt Nam. Chiều tối nay Lâm có nhà không thì anh gửi ship đến?".

Văn Lâm khoe được tặng nem rán

Không chỉ khoe mình nhận được quà, Văn Lâm còn quay lại video ghi lại cảnh anh thưởng thức món nem rán với biểu cảm đầy thỏa mãn. Dù phải ăn một mình nơi đất khách, song hương vị quê hương có thể bù lại phần nào nỗi nhớ nhà của thủ thành 27 tuổi.

Biểu cảm thỏa mãn của Văn Lâm khi thưởng thức nem rán

Văn Lâm luôn yêu thích các món ăn Việt Nam và từng kể câu chuyện thú vị rằng, anh thường tăng cân sau mỗi dịp Tết nguyên đán vì không thể "kìm lòng" trước các món ăn như bánh chung, giò chả hay nem rán". Nhiều khả năng, Văn Lâm sẽ phải đón Tết xa nhà khi lịch thi đấu của Thai League mùa giải này phải tới tháng 5 mới kết thúc do quãng nghỉ dài hồi đầu năm nay.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?