Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyến, Quốc Vượng sắp tái hợp ở đội bóng không ngờ

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 15:51
2.8/5 của 160 đánh giá
Văn Quyến và Quốc Vượng từng là bộ đôi vô cùng ăn ý trong màu áo ĐT Việt Nam. Mới nhất, theo tiết lộ từ truyền thông thì 2 cựu cầu thủ ấy sắp tái hợp ở một đội bóng ít ai ngờ tới.

Mới đây, có thông tin tiết lộ rằng một đối tác Việt Nam của Bundesliga vừa có văn bản xin chủ trương đầu tư thành lập CLB bóng đá Hòa Bình để thi đấu hệ thống giải bóng đá quốc gia. 

Đơn vị này cũng bày tỏ mong muốn sẽ phát triển đội bóng theo hướng chuyên nghiệp cùng mục tiêu tạo ra thật nhiều nhân tài có thể đóng góp cho . Đặc biệt, đơn vị ấy cũng sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn kinh phí cho các hoạt động bóng đá của CLB Hòa Bình.

Thậm chí, đội bóng sắp thành lập nói trên còn nhận được sự giúp đỡ tới từ cả về tài chính lẫn chuyên môn. Đây là một trong các CLB hàng đầu của bóng đá đức vào thời điểm hiện nay.

Dortmund đang có kế hoạch giúp đỡ, cùng xây dựng CLB bóng đá Hòa Bình với một đơn vị Việt Nam 

Gần nhất, vừa xuất hiện thêm các thông tin cho rằng CLB bóng đá Hòa Bình đã quyết định lựa chọn Lê Quốc Vượng làm HLV trưởng đội bóng. Hiện tại, bản thân cựu tiền vệ này cho biết mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng song cũng bỏ ngỏ khả năng mọi thủ tục sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Ngoài Quốc Vượng, CLB bóng đá Hòa Bình cũng đang có dự định mời Văn Quyến tham dự dự án nói trên, kết hợp cùng người đồng đội cũ, đưa bóng đá Hòa Bình phát triển chuyên nghiệp hay trước mắt là chuẩn bị cho giải hạng Nhì sắp khởi tranh.

Nếu Quốc Vượng và Văn Quyến cùng “đầu quân” cho Hòa Bình, đây sẽ là điều nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi cả hai cái tên ấy đều là những nhân tố vô cùng nổi bật trong quá khứ ở đội tuyển. 

Quốc Vượng, Văn Quyến có thể tái hợp ở đội bóng này 

Văn Quyến đang gặt hái được nhiều thành công trong công tác huấn luyện khi là trợ lý HLV cho các đội trẻ . Với kinh nghiệm thi đấu của mình, cả 2 cái tên này hứa hẹn sẽ giúp bóng đá Hòa Bình phát triển nếu họ tái hợp cùng nhau.

Nếu đúng như dự kiến và quy trình thành lập đội bóng được thông qua, giải hạng nhì quốc gia sẽ khai mạc trên sân vận động Hòa Bình trong quãng thời gian tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?