Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết gia hạn 3 năm với CLB Hà Nội, nhận phí lót tay “khủng”

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 20:45
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ gắn bó với CLB Hà Nội thêm 3 năm nữa, sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô tới năm 2022.

CLB Hà Nội đang thực hiện rất tốt việc ổn định lực lượng trước mùa giải mới. Sau khi , nhà đương kim vô địch V-League 2019 tiếp tục “giữ chân” thành công tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Cụ thể, Văn Quyết đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với CLB Hà Nội, qua đó tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy tới năm 2022. Được biết, chân sút 28 tuổi sẽ nhận số tiền lót tay vào khoảng 9 tỷ đồng.

CLB Hà Nội gia hạn thành công với tiền đạo Văn Quyết

Gia nhập CLB Hà Nội từ mùa giải 2011, Văn Quyết là đầu tàu trong lối chơi của đội bóng Thủ đô suốt 9 mùa giải qua. Tiền đạo này có 107 bàn thắng và là một trong những chân sút nội tốt nhất V-League hiện nay, góp công lớn vào 4 chức vô địch quốc nội của CLB Hà Nội.

Trong màu áo ĐT Việt Nam, Văn Quyết cũng thi đấu khá nổi bật. Sau 51 lần ra sân cho “Những ngôi sao Vàng”, chân sút sinh năm 1991 đã có 14 pha lập công, là đội trưởng nâng chiếc Cúp vô địch AFF Cup 2018 lần thứ hai trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Văn Quyết có tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng Thủ đô

Tuy là chân sút đáng chú ý và gặt hái nhiều giải thưởng tập thể, Văn Quyết lại khá vô duyên với các thành tích cá nhân. Anh thường bị loại vào phút chót ở cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng cũng như cầu thủ hay nhất V.League vì nhiều yếu tố.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?