Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Thanh lần đầu chia sẻ sau nỗi đau mất bố

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 15:19
2.9/5 của 137 đánh giá
Sau khi lo hậu sự cho bố tạm ổn, Vũ Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn bè, người thân đã chia sẻ, động viên anh trong quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Như đã đưa tin tin trước đó, ông Vũ Văn Hộ, bố cầu thủ Vũ Văn Thanh sau một thời gian lâm bệnh nặng đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/7. Đây là mất mát rất lớn đối với Văn Thanh và gia đình cầu thủ. Nhận được tin, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong đó có tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh và HLV Park Hang Seo đã đến viếng thăm, chia sẻ động viên Văn Thanh sớm vượt qua nỗi đau.

Đến trưa ngày hôm nay, sau khi đã hoàn tất hậu sự cho bố, Văn Thanh mới có thời gian gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã động viên anh trong quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Văn Thanh chia sẻ trên trang cá nhân

"Thanh vừa trải qua một mất mát quá lớn. Hậu sự đến lúc này đã hoàn tất. Trong những lúc như thế này, Thanh và gia đình đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc từ quý cô chú bác, quý anh chị em, quý bạn bè thân hữu gần xa. Thanh xin được cúi đầu cảm tạ!", cầu thủ gốc Hải Dương chia sẻ trên mạng xã hội.  

Dưới bài đăng, rất nhiều lời nhắn nhủ, động viên viên tiếp tục được gửi đến Văn Thanh:

"Cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát này để trưởng thành và mạnh mẽ hơn nữa em trai ạ. Bố trên cao sẽ tự hào về em" - MC Trần Thành viết.

"Mạnh mẽ em nhé" - cựu cầu thủ Lê Sỹ Mạnh tiếp sức cho đàn em.

HLV Park đến Hải Dương động viên Văn Thanh

Văn Thanh khiến người hâm mộ vô cũng khâm phục về tính chuyên nghiệp trong thi đấu. Trước đó, dù chăm bố bệnh nặng nhưng anh vẫn ra sân trong màu áo HAGL. Chắc chắn, hình ảnh cầu thủ sinh năm 1996 chắp tay cầu nguyện khi ghi bàn trên chấm penalty trong trận gặp Quãng Nam để cầu sức khỏe cho người bố đang lâm bệnh nặng đã khiến không ít người phải rơi nước mắt. Tiếc rằng, điều kỳ diệu đã không đến với gia đình cầu thủ này.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League buộc tạm hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. Dự kiến, trong vài ngày tới, Văn Thanh sẽ vào HAGL tập luyện cùng đồng đội.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?