Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Thanh nghẹn ngào kể lại quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Văn Thanh đã có dịp chia sẻ về quãng thời gian anh cho rằng là khó khăn nhất trong sự nghiệp khi phải điều trị chấn thương ở Hàn Quốc và cần có thêm nửa năm để bình phục.

Tham khảo thêm:

Trước khi AFF Cup 2018 diễn ra, Văn Thanh bất ngờ dính chấn thương dây chằng nặng và không thể có mặt trong danh sách triệu tập cùng ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Anh phải rời xa sân cỏ 6 tháng và sang Hàn để trị dứt điểm chấn thương.

“Lúc ấy Thanh cảm thấy rất bất ngờ, đọc xong giấy thông báo Thanh buồn lắm, chỉ muốn khóc thôi. Lúc đó Thanh giấu gia đình và bạn gái. Chỉ khi báo chí đăng tải Thanh mới thông báo cho ba mẹ, người thân và bạn gái. Trước khi lên bàn mổ, Thanh gọi về cho bố mẹ và nhờ bố mẹ thắp hương cho ông bà để ca phẫu thuật diễn ra thành công”, Văn Thanh nghẹ ngào chia sẻ.

Văn Thanh nghẹn ngào kể lại quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp

“Trong quãng thời gian Thanh điều trị chấn thương bên Hàn, may mắn là có Tuấn Anh và Đức Lương. Hai bạn đã giúp đỡ Thanh rất nhiều trong việc sinh hoạt”

“Tuy nhiên khi Tuấn Anh và Đức Lương về nước thì Thanh cảm thấy vô cùng cô đơn. Nhưng 1 tuần sau thì có một hội bạn khác là Đình Trọng, Việt Hưng sang, Thanh cũng cảm thấy vui hơn”

“Lúc mới mổ xong tập nặng lắm. Nhiều lúc phải cắng răng để hoàn thành bài tập. Lúc ghi bàn thắng đầu tiên ở V.league 2019 vào lưới CLB Viettel, Thanh vui lắm. Cảm xúc lúc đó vỡ òa luôn”

Ngay sau khi trở lại sau chấn thương, Văn Thanh đã ghi bàn cho HAGL. Phong độ của Văn Thanh trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm hiện tại cũng khá ổn định. Anh đang dần lấy lại chính mình sau chấn thương kéo dài và sẵn sàng trở lại màu áo ĐT Việt Nam.

Văn Thanh đang nóng lòng hội ngộ cùng các đồng đội trên tuyển

Trong danh sách tập trung của ĐTVN cho VL thứ 2 World Cup 2022, đương nhiên Văn Thanh là cái tên góp mặt. Anh được hứa hẹn sẽ là người thay thế Văn Hậu và Trọng Hoàng dính chấn thương trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Trong quá khứ, đặc biệt ở VCK U23 Châu Á 2018, Văn Thanh đã được ông thầy người Hàn tin dùng ở cả 2 vị trí hậu vệ cánh trái cũng như cánh phải. Sự linh hoạt này của chàng cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 trước Thái Lan.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?