Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Pha kiến tạo như Messi của Văn Toàn giúp HAGL có bàn thắng trước Sài Gòn FC

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 18:13
2.7/5 của 21 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho thấy khả năng kiến tạo đầy cảm giác của mình bên cạnh những tình huống bứt tốc cùng các bàn thắng. Pha kiến tạo của cầu thủ người Hải Dương khiến người ta liên tưởng tới những đường chuyền xuyên hàng phòng ngự của Messi.

HAGL bước vào trận đấu với với tâm thế tự tin với điểm tựa lớn từ “chảo lửa” Pleiku. Sự cuồng nhiệt tới từ khán đài giúp các cầu thủ "Phố Núi" vững tâm hơn mỗi khi xung trận. Điều này đang được chứng minh bằng chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại V-League của HAGL.

Quả đúng như vậy, với lợi thế sân nhà HAGL chơi tự tin hẳn so với những trận đấu họ nhận thất bại trước Hà Nội và Nam Định (Cúp Quốc gia) trên sân khách.

Văn Toàn kiến tạo cho Chevaughn Walsh ghi bàn mở tỉ số của trận đấu

Ngay ở phút thứ 12, tiền đạo Văn Toàn có đường chuyền bổng bằng chân trái rất hay qua đầu hàng thủ Sài Gòn và Chevaughn Walsh phá bẫy việt vị, hãm bóng bằng ngực rồi lạnh lùng thực hiện cú dứt điểm hạ gục thủ môn Văn Phong.

Đây là một pha kiến tạo đầy cảm giác của Văn Toàn. Tiền đạo người Hải Dương cho thấy khả năng chuyền bóng rất tốt bên cạnh những tình huống bứt tốc cùng những bàn thắng. Pha kiến tạo của cầu thủ người Hải Dương khiến người ta liên tưởng tới những đường chuyền xuyên hàng phòng ngự và cũng là sở trường của .

VIDEO: Pha kiến tạo như Messi của Văn Toàn giúp HAGL có bàn thắng trước Sài Gòn FC

Ở tình huống này cũng phải dành lời khen cho ngoại binh Chevaughn Walsh với pha thoát bẫy việt vị rất tốt. Anh cũng cho thấy sự kết nối với Văn Toàn trên hàng công của HAGL.

Trận đấu vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Nhận bàn thua Sài Gòn FC chủ động dâng cao với mong muốn tìm bàn gỡ trong khi HAGL vẫn muốn có thêm bàn thàn thắng nhân đôi cách biệt.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Bửu Ngọc; , Trọng Sáng, Memovic, Văn Thanh; Văn Toàn, , , Kelly, Ngọc Quang; Chevaughn Walsh.

Sài Gòn: Văn Phong; Văn Ngọ, Thành Tín, Geovane, Thanh Thụ; Xuân Toản, Tấn Tài, Ahn Byung Keon, Văn Triền, Quốc Phương; Paulo.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?