Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn nhận lời khen đặc biệt từ cầu thủ “trăm năm có một” của BĐVN

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 13:00
3.2/5 của 11 đánh giá
Với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải, Văn Toàn đang là chân sút số 1 ở V.League 2021. Mới nhất, anh vừa nhận được lời khen từ cầu thủ “trăm năm có một” của bóng đá Việt Nam.

HAGL đang bay cao trên ngôi đầu của V.League 2021. Góp công lớn vào chiến tích mà đội bóng phố Núi đang có là phong độ chói sáng từ Văn Toàn. 9 trận đã qua, anh có 6 bàn thắng cùng với 3 đường kiến tạo. Đó rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng của chân sút này.

Cũng bởi vì thế cho nên, Văn Toàn nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Mới nhất, cầu thủ “trăm năm có một” của bóng đá Việt Nam, Vũ Như Thành vừa lên tiếng bày tỏ sự thán phục về phong độ mà tiền đạo thuộc biên chế HAGL thể hiện.

Cụ thể, anh cho biết: “Nếu phải đối đầu tay đôi Văn Toàn lúc này, bản thân tôi cũng e ngại. Cậu ấy ngày càng đáng sợ trong đội hình HAGL. "Văn Toàn đang thể hiện phong độ tốt nhất kể từ khi cậu ấy cùng các đồng đội ở HAGL góp mặt tại V-League.

Văn Toàn đang thể hiện màn trình diễn chói sáng tại V.League 2021

Văn Toàn dần trở thành mẫu tiền đạo tốt nhất. Trước đây, chúng ta thấy Toàn có tốc độ, cùng khả năng xuyên phá tốt, nhưng thường hụt hơi và xử lý hỏng ở bước cuối cùng.

Ngay mùa trước, màn trình diễn của Văn Toàn chỉ dừng ở mức khuấy đảo và làm khổ hàng thủ đối phương. Còn hiện tại, những pha xử lý của Văn Toàn trọn vẹn hơn, đặc biệt là các cú sút dần có độ hiểm”.

Anh nhận được lời khen từ Vũ Như Thành - người từng được gọi là "cầu thủ trăm năm có một" của BĐVN

Quả thực, Văn Toàn đang trở thành mũi tấn công thực sự đáng sợ ở V.League 2021 nhờ kĩ năng xử lý vô cùng đa dạng. Với Vũ Như Thành, khi còn thi đấu, anh được HLV Calisto gọi là “trung vệ trăm năm có một” của bóng đá Việt Nam. Hiện tại, cựu cầu thủ này đang là HLV trưởng CLB Phú Thọ thi đấu ở giải hạng nhất.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Những nhận xét từ Như Thành sẽ là động lực để Văn Toàn thi đấu bùng nổ hơn nữa trong quãng thời gian tới. Trước mắt, anh cùng với các đồng đội tại HAGL sẽ hướng đến trận đấu gặp Hà Nội FC ở vòng 10 V.League 2021.

Video highlight HAGL vs Nam Định - vòng 9 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?