Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng Messi và Ronaldo, đội hình kết hợp giữa Barcelona và Real Madrid gọi tên ai?

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Với việc cả 2 siêu sao là Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo đều không thể có mặt ở trận siêu kinh điển vào cuối tuần này, người hâm mộ sẽ đợi chờ vào sự tỏa sáng của những ngôi sao khác. Vậy đội hình kết hợp giữa Barcelona và Real Madrid bao gồm các cầu thủ nào?

>> Tham khảo thêm:

Thủ môn: Marc – Andre ter Stegen (Barcelona)

Thủ thành người Đức được lựa chọn chứ không phải Keylor Navas hay Thibaut Courtois bởi sự ổn định trong khung gỗ kể từ đầu mùa. Bất chấp việc Barca đang là đội bóng để thủng lưới nhiều thứ 2 trong top 7 đội dẫn đầu La Liga thì Stegen vẫn cho thấy phong độ rất xuất sắc với những pha cứu thua khó tin.

Stegen tỏ ra chắc chắn trong khung gỗ

Hậu vệ phải: Sergi Roberto (Barcelona)

Carvajal chưa chắc chắn sẽ ra sân vào ngày mai và đó là lý do mà Roberto được lựa chọn bởi hậu vệ của Barcelona đã cho thấy tinh thần chiến đấu cùng quyết tâm cao độ trong nhiều trận đấu đã qua kể từ đầu mùa. So với Odriozola hay Nacho của Real cùng người đồng đội Nelson Semedo, Roberto được đánh giá cao hơn hẳn nhờ sự sáng tạo.

Trung vệ: Varane – Ramos (Real Madrid)

Barcelona hướng tới El Clasico với một phong độ tệ hại nơi hàng phòng ngự. 11 bàn thua sau 9 trận tại L đủ để cho thấy sự nghèo nàn và thiếu chắc chắn của Barca. Thêm nữa, họ còn vắng Umtiti ở trận đại chiến này nên 2 cầu thủ còn lại là Pique cùng Lenglet rõ ràng không thể đáp ứng được kì vọng lớn khi một người bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác, trong khi người còn lại vẫn chưa thể hòa nhập cùng CLB mới.

Bộ đôi lĩnh xướng hàng phòng ngự

Bởi vậy, Ramos cùng Varane là sự lựa chọn thích hợp. Dù cho bộ đôi này cũng liên tục mắc sai lầm ở những trận đấu gần đây, nhưng ít nhất, về tính chắc chắn, họ vẫn được đánh giá cao hơn những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Hậu vệ trái: Marcelo (Real Madrid)

Dù đang có chấn thương nhẹ song gần như chắc chắn Marcelo sẽ có mặt ở trận El Clasico vào cuối tuần này. Tốc độ, sức mạnh, công thủ toàn diện, hậu vệ người Brazil rõ ràng không có đối thủ bên hành lang trái.

Tiền vệ phòng ngự: Sergio Busquets (Barcelona)

Busquets với kinh nghiệm dày dặn ở các trận El Clasico vẫn là sự lựa chọn hàng đầu thay vì Casemiro, cầu thủ thi đấu cũng không quá xuất sắc kể từ đầu mùa. Trong những màn đối đầu căng thẳng như thế này, kinh nghiệm của Busquets là điều vô cùng quan trọng.

Busquets với kinh nghiệm là nhân tố quan trọng ở trận đấu này

Tiền vệ trung tâm: Luka Modric (Real Madrid)

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm qua xứng đáng góp mặt trong danh sách này với sự điềm đạm trong lối chơi cùng khả năng tạo ra đột biến luôn ở mức cao. Có Modric, Kền kền trắng không chỉ thêm kinh nghiệm ở tuyến giữa mà còn sở hữu “ngòi nổ” có thể bừng sáng bất cứ lúc nào.

Tiền vệ trung tâm: Ivan Rakitic (Barcelona)

Thêm một người Croatia nữa góp mặt, và đó là Rakitic. Khả năng điều phối và luân chuyển bóng của tiền vệ này là miễn chê. Anh như chiếc cầu nối giữa 2 hàng phòng ngự với tấn công tại Barcelona vào lúc này. Dấu ấn mà Rakitic tạo ra ở các trận đấu đã qua là vô cùng rõ ràng, vì vậy, anh cũng có thể coi là niềm hy vọng với cổ động viên Blaugrana.

Rakitic đối đầu với người đồng đội ở ĐT Croatia

Tiền đạo cánh trái: Philippe Coutinho (Barcelona)

Sự sáng tạo cùng khả năng dứt điểm từ xa mà Coutinho sở hữu là thứ vũ khí quan trọng mà Barca đang có để bùng nổ vào ngày mai. Trong bối cảnh thiếu vắng Messi, vai trò điều tiết và tạo ra cơ hội cho đồng đội với cầu thủ xứ Samba sẽ còn lớn hơn nhiều.

Tiền đạo cánh phải: Gareth Bale (Real Madrid)

Không có Ronaldo, Bale là niềm hy vọng số 1 của cổ động viên đội khách. Anh mới kỉ niệm trận thứ 200 khoác áo Kền kền trắng và sẽ thật hoàn hảo nếu cầu thủ người xứ Wales ghi bàn vào ngày mai.

Suarez và Bale là 2 trong 3 cầu thủ chơi cao lĩnh ấn trên hàng công

Tiền đạo cắm: Luis Suarez (Barcelona)

Suarez vẫn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Barcelona. Sư tinh quái, kĩ thuật mà cầu thủ này thể hiện chắc chắn sẽ khiến hàng thủ Real khốn đón vào ngày mai. Đó là điều giúp anh được đánh giá cao hơn Karim Benzema trong  danh sách này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?