Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm VCK U19 Quốc gia: Văn Quyến đưa U19 SLNA vào bảng tử thần

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 12:43
3.2/5 của 97 đánh giá
Tự tay cựu ngôi sao bóng đá Việt Nam, đồng thời là trợ lý HLV U19 SLNA Phạm Văn Quyến đã bốc lá thăm đưa U19 SLNA vào bảng tử thần ở vòng chung kết U19 Quốc gia 2021.

Sáng nay 29/3, buổi họp báo bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải U19 Quốc gia 2021 đã được diễn ra tại Bình Dương. Đây là năm đầu tiên, giải đấu tăng số đội tham dự từ 8 lên thành 12 và giúp cho các cầu thủ trẻ có thêm cơ hội để cọ xát.

Ở buổi lễ bốc thăm, 2 ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến (SLNA) và Phan Thanh Bình (Đồng Tháp) cũng góp mặt với tư cách trợ lý HLV của 2 đội. Cả 2 được BTC mời lên bốc thăm và lá thăm may rủi đã đưa đội bóng của Văn Quyến và Thanh Bình đi theo 2 hướng khác nhau.

Khi bảng A được định hình thành bảng đấu “tử thần” với sự góp mặt của đương kim vô địch PVF, HAGL cùng chủ nhà Becamex Bình Dương thì chính Văn Quyến đã bốc lá thăm đưa U19 SLNA là đội bóng còn lại của bảng A này. Thực tế, Văn Quyến có 2 lựa chọn là C và A, nhưng tự tay anh đã bốc phải bảng A.

Văn Quyến bốc thăm U19 SLNA rơi vào bảng A

Việc phải rơi vào bảng đấu gồm những đội bóng mạnh và đều là ứng cử viên vô địch rõ ràng là điều không may mắn đối với U19 SLNA. Dù khá thất vọng khi chính mình là người khiến đội rơi vào bảng tử thần, song Văn Quyến cho rằng, đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ SLNA trui rèn và thể hiện hết khả năng. Mục tiêu của U19 SLNA vẫn là tranh chấp tấm vé váo tứ kết.

Trong khi đó, đội bóng mà Thanh Bình làm trợ lý HLV là U19 Đồng Tháp rơi vào bảng C, cùng với các đội Khánh Hòa, Bình Định và NutiFood. Bảng B gồm 4 đội Sài Gòn, Quảng Nam, Hà Nội, An Giang. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 6 đội nhất, nhì 3 bảng cùng 2 đội xếp hạng ba có thành tích tốt nhất vào tứ kết.

Văn Quyến nằm trong thành phần BHL U19 SLNA

Đội bóng giành chức vô địch sẽ nhận phần thưởng 80 triệu đồng. Các giải nhì và đồng hạng ba lần lượt sẽ nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng và 30 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải phong cách cũng như các phần thưởng cá nhân khác như Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất.

Ngay chiều mai 30/3, Văn Quyến cùng các cầu thủ trẻ bóng đá xứ Nghệ sẽ bước vào lượt trận đầu tiên của bảng A gặp HAGL. Trận đấu giữa U19 HAGL và U19 SLNA sẽ diễn ra vào lúc 15h30 trên sân Bình Dương.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?