Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF chơi trội, chiêu mộ sếp lớn của bóng đá Thái Lan?

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 11:47
3.4/5 của 5 đánh giá
Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang lên kế hoạch chiêu mộ sếp lớn của bóng đá Thái Lan, Benjamin Tan về làm việc tại V.League.

Liên đoàn (VFF) thực hiện rất nhiều sự thay đổi trong những năm gần đây nhằm cải tạo, nâng cấp hệ thống sao cho chuyên nghiệp nhất. Giải VĐQG V.League cũng được "chăm chút" và xây dựng hình ảnh đẹp từ các cấp quản lý, CLB cho đến các cầu thủ.

Theo nguồn tin mới nhất, VFF và VPF còn định "chơi trội" bằng việc tính đến phương án chiêu mộ một nhân tài đến từ bóng đá Thái Lan. Cụ thể, đó là thuê ông Benjamin Tan - phó Trưởng Ban tổ chức giải Thai League kiêm Trưởng ban cấp phép tư cách CLB của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) về làm việc tại V.League.

VFF tính mời Benjamin Tan về làm việc tại V.League

Benjamin Tan là chuyên gia bóng đá người Singapore. Ông bắt đầu làm việc tại Thái Kan từ năm 2006 và góp công rất lớn vào sự phát triển của bóng đá xứ chùa Vàng, đặc biệt là biến Thai League trở thành giải đấu hàng đầu Đông Nam Á.

Ông chính là người đưa ra ý tưởng mới như đưa "quota" cầu thủ ASEAN vào Thai League hay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của hạng đấu cao nhất Thái Lan. Do đó, Thai League đã trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây và giá trị thương mại của cả 4 giải đấu do FA Thailand quản lý đều tăng một cách chóng mặt.

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đánh giá rất cao những đóng góp của Benjamin Tan đối với bóng đá Thái Lan. Những kế hoạch mà vị chuyên gia này đề ra không chỉ phù hợp với tình hình thực tế tại Thái Lan mà còn giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của các giải đấu chuyên nghiệp xứ chùa Vàng.

Benjamin Tan có vợ là người Việt Nam

Nói về tài năng của Benjamin Tan, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Therdsak Chaiman từng chia sẻ: "Ông ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc phát triển Thai League và cả nền bóng đá Thái Lan. Ekip của cậu ấy đã củng cố văn hóa bóng đá ở Thái Lan gắn với các CĐV".

Ít ai biết, ông Benjamin Tan đã kết hôn với bà Trần Thị Lan Hương, người từng là cán bộ của VFF và hiện đang làm việc trong vai trò giám sát cho AFC. Điều này sẽ giúp VFF dễ dàng tiếp cận và đưa ra những lời đề nghị về Việt Nam làm việc đối với Benjamin Tan.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?