Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF hứa hậu thuẫn hết mình cho các đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 11:39
3.3/5 của 4 đánh giá
Các đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ có rất nhiều giải đấu trong năm 2021. VFF hứa sẽ tạo mọi điều kiện để bóng đá nước nhà đạt thành tích cao nhất.

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 10/5, chuẩn bị thi đấu các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Cùng thời điểm, ĐT U22 Việt Nam cũng sẽ hội quân để tập luyện, hướng tới SEA Games 31 và Vòng loại U23 châu Á. 

Nói về công tác chuẩn bị cho các đội tuyển, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Đến thời điểm này, các kế hoạch đã có điều chỉnh phù hợp tình hình thực tế hiện nay, cũng như có các bước chuẩn bị kỹ cùng các thành viên trong ban huấn luyện, nhằm tận dụng thời gian tập huấn, giúp có những sắp xếp, điều chỉnh về mặt chiến thuật, để cầu thủ có phong độ tốt nhất khi tham gia các trận đấu chính thức.

VFF có kế hoạch kỹ lưỡng cho các đội tuyển

Bên cạnh đó, VFF cũng đã liên hệ với nước chủ nhà, thực hiện các yêu cầu của AFC và triển khai các kế hoạch chuẩn bị tại Dubai, bao gồm việc liên hệ khách sạn, sân tập…

VFF cũng đã liên hệ để đội tuyển có trận đấu giao hữu vào ngày 31/5, trước trận đấu chính thức với đội tuyển Indonesia. Đây sẽ là trận đấu giá trị, giúp các cầu thủ thích nghi dần với lối chơi, đồng thời HLV Park Hang Seo có cơ hội phân tích, đánh giá tình hình và chọn ra các phương án tốt nhất để bước vào các trận đấu quan trọng.

VFF sẽ cử đoàn kiểm tra sang trước để chuẩn bị công tác hậu cần và tối 26/5 đội tuyển sẽ bay sang UAE. Chúng tôi tin tưởng, với sự chuẩn bị kỹ, đội tuyển sẽ đạt được thành tích tốt.”

sẽ tiếp tục giải đấu quan trọng nhất năm vào tháng 6

Với đội tuyển U22 Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Về phía ĐT U22 quốc gia, tiếp nối kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31 và Vòng loại U23 châu Á 2022 đã được triển khai với 4 đợi tập trung trong năm 2020, VFF cũng sẽ tiếp tục tạo điều kiện để đội tập huấn song song với thời điểm tập trung của ĐTQG, qua đó có thể giúp ban huấn luyện kiểm tra, tuyển chọn, xây dựng lực lượng để từng bước chọn ra đội hình tối ưu nhất phục vụ cho 2 mục tiêu quan trọng nói trên.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?