Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF ra án phạt nặng với các cầu thủ và HLV sau vòng 22 V.League 2018

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 21:08
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 22 V.League 2018 đã xảy ra nhiều vụ bê bối liên quan đến trọng tài, huấn luyện viên và các cầu thủ. Sau khi đình chỉ vô thời hạn với trọng tài Trần Văn Lập, mới đây, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt với cầu thủ Hồ Tấn Tài và HLV Đức Thắng.

Xem thêm:

Trong trận đấu giữa và Than Quảng Ninh, trọng tài Trần Văn Lập đã quên rút thẻ đỏ cho hậu vệ Tấn Tài khi anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng, sai lầm “chết người” này đã dẫn đến tình huống bẻ còi khiến đội bóng đất Thủ mất đi chiến thắng đáng tiếc ở những phút bù giờ.

Trận cầu này còn chứng kiến hành động phi thể thao của Vinicius bên phía . Cho rằng bị Tấn Tài chơi xấu, cầu thủ số 94 này đã có hành động không đẹp khi đánh thẳng vào đầu hậu vệ Bình Dương nhưng ông Lập chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.

Trận đấu giữa B.Bình Dương và Quảng Ninh đã làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Việt Nam

Sau khi Ban trọng tài họp và quyết định đình chỉ vô thời hạn với trọng tài Trần Văn Lập, mới đây, Ban kỷ luật VFF chính thức thông báo án phạt cho cả Vinicius và Hồ Tấn Tài.

Cụ thể theo thông báo của VFF: “Đình chỉ thi đấu 02 (hai) trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Silva Dos Anjos Joel Vinicius (số 94) của CLB Than Quảng Ninh do có hành vi thô bạo đối với cầu thủ Hồ Tấn Tài (số 4) của CLB Becamex Bình Dương trong trận đấu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Than Quảng Ninh tại Vòng 22, ngày 14/9/2018 trên SVĐ Bình Dương.

Đình chỉ thi đấu 02 (hai) trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Hồ Tấn Tài (số 4) của CLB Becamex Bình Dương do có hành vi đạp vào người cầu thủ Silva Dos Anjos Joel Vinicius (số 94) của CLB Than Quảng Ninh trong trận đấu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Than Quảng Ninh tại Vòng 22, ngày 14/9/2018 trên SVĐ Bình Dương”.

HLV Đức Thắng cũng phải chịu án phạt nghiêm khắc từ BTC

Cũng trong cuộc đối đầu này, thủ môn Tấn Trường và các thành viên trong ban huấn luyện đã có những phản ứng rất gay tắt với tổ trọng tài sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên nhưng rất may Ban kỷ luật VFF chỉ cảnh cáo mà thôi.

Ngoài ra, cầu thủ Trịnh Văn Hà của QNK Quảng Nam cũng phải nhận án treo giò 2 trận, trong trận thắng trước XSKT Cần Thơ 2 – 1 do anh này đã có hành vi bạo lực với cầu thủ Nguyễn Công Thành của đối phương.

Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng của cũng bị Ban kỷ luật VFF đình chỉ làm nhiệm vụ trong 3 trận kế tiếp tại  do có những phản ứng với trọng tài Hoàng Ngọc Hà khi ông cho rằng chính trọng tài Hà đã “cướp” đi chiến thắng của đội bóng xứ Thanh trước Nam Định.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?