Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF siết chặt an ninh sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết tâm siết chặt an ninh trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Vào ngày 10/10 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân vận động Mỹ Đình để đón tiếp Malaysia trong khuôn khổ bảng G, vòng loại .

Bên cạnh các yếu tố chuyên môn thì vấn đề khiến người hâm mộ lo lắng nhất chính là vấn đề an ninh của trận đấu. Đặc biệt là sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy vừa qua.

Giờ đây không chỉ có pháo sáng mà sân cỏ Việt Nam còn xuất hiện pháo thăng thiên – một loại pháo gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng cho các cổ động viên nếu như không được sử dụng đúng cách, đúng mục đích.

Chính vì sự lo ngại này mà VFF đã quyết tâm siết chặt an ninh trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tới đây.

Theo đó, VFF sẽ làm việc với Công an TP.Hà Nội. Được biết, vào tuần trước, Công an TP.Hà Nội cũng đã thông báo với VFF về việc các bên cần phối hợp chặt chẽ để triển khai công tác an ninh an toàn, giống như trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 cuối năm ngoái.

Nhiều cổng từ sẽ được lắp đặt. Được sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.Hà Nội, Giám đốc Công an TP.Hà Nội sẽ cho triển khai phương án phòng chống pháo sáng, pháo nổ, pháo màu, pháo thăng thiên, các vật dụng cháy nổ, chất liệu cứng, nhọn có khả năng gây thương tích, súng nước. Sẽ kiểm soát rất chặt để chống hiện tượng vé giả.

VFF sẽ siết chặt an ninh sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup

Thêm vào đó cơ quan công an sẽ bố trí cả bộ phận phòng chống bạo động, sử dụng các dụng cụ hiện đại và chó đặc nhiệm để rà soát bom mìn. Gần 100 cảnh sát phòng cháy chữa cháy được huy động cùng hai xe chuyên dụng phòng chống cháy nổ luôn túc trực tại sân.

Không chỉ đảm bảo an toàn cho khán giả VN, ban tổ chức sẽ có kế hoạch phục vụ khán giả Malaysia. Cổ động viên đội khách sẽ được ngồi riêng tại một khu vực ở sân Mỹ Đình và sẽ có riêng lực lượng an ninh bảo vệ họ một cách chu đáo.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng trên, VFF hi vọng có thể giúp người hâm mộ có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối và thưởng thức trọn vẹn một trận đấu có chuyên môn cao.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?