Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì đợt tập trung của ĐTQG, Barcelona đón nhận tin buồn về lực lượng

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá

Đợt tập trung ĐTQG tiếp tục khiến các CLB “đau đầu” về tình hình lực lượng, mới nhất là Barcelona. Theo đó, tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic đã phải trở về CLB sau chấn thương mới đây.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở chiến thắng 3-2 mà ĐT Croatia có được trước TBN tại Nations League, tiền vệ của Barcelona đã dính chấn thương và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh bị thay ra ở phút 68, nhường chỗ cho Vlasic.

Ngay sau cuộc chạm trán kể trên, Rakitic đã rời đội tuyển và trở lại Barcelona để kiểm tra y tế cũng như có các biện pháp điều trị. Như vậy, anh sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của Croatia tới sân Wembley đọ sức với ĐT Anh vào ngày mai.

Rakitic dính chấn thương ở trận đấu với ĐT Anh mới đây

Đây chắc chắn là tổn thất quan trọng của đội bóng áo caro, tuy nhiên, hẳn Barcelona cũng không vui mừng gì về điều này bởi Rakitic là trụ cột nơi tuyến giữa tại CLB xứ Catalan. Theo chuẩn đoán từ các nhân viên y tế của Barcelona thì chấn thương mà tiền vệ này gặp phải là không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, có thể anh vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian tới để hồi phục hoàn toàn.

Nếu điều đó xảy ra, nhà ĐKVĐ sẽ mất đi một nhân tố quan trọng ở cuộc chạm trán khó khăn với Atletico Madrid tại vòng 13 giải đấu diễn ra sau đây hơn 1 tuần. Đây rõ ràng là điều HLV Ernesto Valverde không mong chờ, nhất là khi Barca phải thi đấu trên sân khách trong bối cảnh chỉ hơn chính đối thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Và anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Atletico tại La Liga

Cùng với Busquets, Rakitic chính là nhân tố không thể thiếu của gã khổng lồ xứ Catalan ở tuyến giữa kể từ đầu mùa. Anh đã ra sân 17 trận trên mọi đấu trường cho Barcelona và có 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo để đồng đội lập công.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?