Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao Allegri lại là người phù hợp với MU?

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Nếu như Ole Gunnar Solskjaer phải rời chiếc ghế HLV trưởng tại MU, sẽ không còn cái tên nào hợp hơn cựu thuyền trưởng của Juventus – Massimiliano Allegri.

Với thành tích kém cỏi kể từ đầu mùa giải Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ không còn xa với ngày chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford. Ngay cả Phó chủ tịch Ed Woodward cũng đang mất dần kiên nhẫn với ông thầy người Na Uy và đã tính đến những cái tên thay thế.

Hiện tại, đang có những thông tin cho rằng Massimiliano Allegri đang học tiếng Anh và có khả năng trở thành tân HLV trưởng của MU khi Solskjaer mất việc. Có rất nhiều điểm của chiến lược gia người Italia để ban lãnh đạo Quỷ đỏ bổ nhiệm ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Đầu tiên, sự tín nhiệm từ Alex Ferguson sẽ là thứ giúp cho Allegri chiếm được cảm tình từ các CĐV và ban lãnh đạo MU, HLV huyền thoại người Scotland cho rằng sau thời Van Gaal và Moyes, chính cựu thuyền trưởng Juve là người phù hợp nhất để kế vị ngai vàng tại MU.

Allegri nhận được sự tín nhiệm từ Sir Alex

HLV người Italia cũng nổi tiếng với lối đá thực dụng, và chắc chắn ông sẽ giúp đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh có được một hàng thủ vững chãi để làm bàn đạp cho những chiến thắng.

Trong suốt những mùa giải vừa qua, hàng thủ luôn là vấn đề của Man United và có Allegri trên băng ghế chỉ đạo, điều này sẽ phần nào được giải quyết.

Cựu HLV Juventus cũng là một người linh hoạt trong chiến thuật, với 1 tiền vệ phòng ngự trong các sơ đồ,3-5-2, 4-4-1-1, 4-3-3, 4-2-3-1, vì vậy lối chơi của bất kỳ đội bóng nào ông dẫn dắt cũng sẽ trở nên biến hóa hơn.

Không chỉ có bộ óc chiến thuật, kinh nghiệm ở các đấu trường lớn cũng là điểm cộng mà Allegri đang sở hữu để giúp cho MU trở lại với sự sôi động của bóng đá Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?