Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Niềm vui của cầu thủ Hà Nội FC sau khi vô địch cúp quốc gia

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 20:54
2.9/5 của 14 đánh giá
Ở trận chung kết cúp quốc gia diễn ra vào tối ngày 20/9, Hà Nội FC đã xuất sắc đánh bại Viettel để giành chức vô địch, qua đó tạo ra lịch sử tại giải đấu. Vì thế, dễ hiểu vì sao họ rất hạnh phúc và vui mừng sau chiến tích vừa qua.

Hà Nội FC đã có 90 phút không hề dễ dàng trước Viettel trong trận chung kết cúp quốc gia diễn ra vào tối ngày 20/9. Thậm chí, họ còn để đối thủ vượt lên dẫn trước song với bản lĩnh và sự toả sáng từ các ngôi sao, nhà đương kim vô địch đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chức vô địch cúp quốc gia.

Thắng lợi 2-1 không chỉ giúp Hà Nội FC bước lên ngôi cao nhất mà còn tạo điều kiện để đội bóng này đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương mà mình đang nắm giữ. Điều ấy rõ ràng cho thấy sức mạnh cũng như đẳng cấp của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Vừa vô địch, vừa tạo ra lịch sử, dễ hiểu vì sao các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Hà Nội FC vô cùng hạnh phúc sau chiến tích mà mình mới giành được. Bởi vậy, họ đã có màn ăn mừng rất cuồng nhiệt cùng các fan hâm mộ có mặt trên sân Hàng Đẫy.

Niềm vui của cầu thủ Hà Nội FC sau chức vô địch cúp quốc gia 

Vẫn là điệu cổ động Viking quen thuộc được các cầu thủ cũng như mọi cổ động viên Hà Nội FC tạo ra. Dù cho số khán giả tới Hàng Đẫy vào tối ngày 20/9 còn khá hạn chế khi chỉ có khoảng 3000 người đến sân để đề phòng ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song không vì thế, màn ăn mừng của Quang Hải với các đồng đội trở nên kém hấp dẫn.

Danh hiệu cúp quốc gia sẽ là động lực để Hà Nội FC hướng tới việc bảo vệ ngôi vương tại V-League, giải đấu dự kiến trở lại vào ngày 26/9 tới sau khoảng thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19. Phong độ ổn định, chất lượng đội hình giàu chiều sâu chính là yếu tố giúp thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn là đối trọng với mọi đội bóng khác.

Chiến thắng xứng đáng dành cho Hà Nội FC 

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Quang Hải khẳng định: “Không chỉ riêng Hải đâu mà khán giả ngày hôm nay cũng trải qua một trận đấu giàu cảm xúc. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu hay. Việc ăn mừng theo kiểu Ronaldo chỉ là cảm xúc bất chợt của Hải thôi. Hải cảm thấy vui, không thể diễn tả được cảm xúc khi ghi bàn quyết định nữa.

Hải muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đội bóng thủ đô, cảm ơn riêng BTC trận Hà Nội - Viettel đã chuẩn bị ngày đêm để mang đến bất ngờ cho người hâm mộ và các cầu thủ. Chiến thắng này, tôi xin gửi tặng tới gia đình. Đó là một nơi không thể thiếu và luôn ở bên động viên tôi".

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?