Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Rashford đá như lên đồng, biến ứng cử viên QBV thành trò hề

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Anh đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước ĐT Croatia trong khuôn khổ vòng bảng Nations League. Ngoài điểm nhấn của trận đấu là những bàn thắng, tình huống Rashford lừa bóng kỹ thuật qua mặt Modric khiến các CĐV Anh được một phen hả hê.

Tham khảo thêm:

Vào đêm này 18/11, ĐT Anh đã giành chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Croatia trong khuôn khổ bảng 4 hạng A . Đây cũng là chiến thắng giúp Tam sư trả được mối hận tại VCK World Cup 2018 trên đất Nga khi Croatia đã đánh bại với tỉ số 2-1.

Rashford đã biến ứng cử viên QBV thành trò hề trên sân nhà

Chiến thắng này giúp ĐT Anh giành vé vào bán kết Nations League trong khi đó Croatia cũng đã phải nhận chiếc vé xuống hạng B đầy cay đắng.

Ngoài điểm nhấn của trận đấu là những bàn thắng, tình huống Rashford có pha qua người kỹ thuật, biến Modric trở thành trò cười cũng được CĐV Tam sư cũng được quan tâm.

Cụ thể trong tình huống phát động tấn công của đội tuyển Anh, Rashford là người cầm bóng. Thay vì thực hiện một đường chuyền nhanh cho đồng đội, cầu thủ của Man United đã có pha lừa bóng nhanh như điện, loại bỏ hoàn toàn ứng cử viên QBV 2018.

Chứng kiến pha bóng hội tụ đầy đủ các phẩm chất và sự tự tin của Rashford, nhiều CĐV tuyển Anh đã lên tiếng trầm trồ khen ngợi trên MXH, đồng thời chế giễu Modric.

Tất nhiên CĐV Tam sư cũng không quên rằng Modric là một tiền vệ và không phải là một hậu vệ. Đây chỉ là tình huống người hâm mộ Tam sư sẽ cảm thấy hả hê vì họ đã phần nào chút được cơn tức giận sau trận thua cay đắng Croatia ở bán kết World Cup 2018.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?