Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam đánh bại UAE: Tiến Linh, Tuấn Anh và 4 điểm nhấn sau trận đấu

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 22:14
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng rất thuyết phục trước UAE để độc chiếm ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bên cạnh 3 điểm nói trên, vẫn còn nhiều điểm nhấn đáng chú ý ở cuộc so tài này.

Tiến Linh ghi bàn, thầy Park tiếp tục khiến tất cả ngả mũ với tài dùng người

Ở cuộc tiếp đón UAE trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã bố trí Tiến Linh là người chơi cao nhất trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam chứ không phải những cái tên kinh nghiệm như Anh Đức hay kĩ thuật như Công Phượng. Tuy nhiên, thêm một lần nữa, tất cả đã phải ngả mũ thán phục trước tài dùng người của chiến lược gia Hàn Quốc.

Dù không tạo ra nhiều cơ hội ở cuộc so tài vừa qua song chỉ với một khoảnh khắc toả sáng, Tiến Linh cũng đã làm nổ tung cầu trường sân Mỹ Đình để mang về chiến thắng quan trọng cho tuyển Việt Nam. Siêu phẩm sút xa mà anh tạo ra giúp chúng ta có 3 điểm, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng G .

Tiến Linh tạo ra siêu phẩm để đời

Tuấn Anh có trận đấu hoàn hảo

Khen ngợi tuyển Việt Nam về chiến thắng, ca ngợi Tiến Linh với siêu phẩm tạo ra nhưng Tuấn Anh cũng có 90 phút tuyệt vời trước UAE. Đã có những lo ngại cho cầu thủ của HAGL trước hàng tiền vệ cơ bắp của đối thủ song bù lại, anh thi đấu vô cùng thanh thoát và nhẹ nhàng.

→ Xem thêm:

Chính phong thái chơi điềm tĩnh, kĩ năng thoát pressing đỉnh cao cộng thêm việc không ngại lăn xả để giải toả áp lực cho đội nhà khiến Tuấn Anh thực sự khiến fan hâm mộ thán phục với tài năng của mình. Chiến thắng trước UAE tôn vinh toàn bộ ĐT Việt Nam, trong đó, tất nhiên, cá nhân Tuấn Anh xứng đáng nhận được những điểm số cao nhất.

Tuyển Việt Nam có chiến thắng thuyết phục

Đã có những lo ngại cho chúng ta khi phải chạm trán đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt, tuy nhiên, tuyển Việt Nam thực sự hoàn toàn hoá giải UAE. Suốt 90 phút, đại diện Tây Á gần như không tạo ra tình huống nào đáng chú ý về phía khung thành Văn Lâm.

Không chỉ khiến UAE nhận thất bại cay đắng, chiếc thẻ đỏ mà hậu vệ đội bóng này phải nhận càng làm cho kết quả vừa qua thêm thuyết phục cho tuyển Việt Nam. 

Tuyển Việt Nam có chiến thắng thuyết phục

Kiểm soát bóng 54%, tạo ra 20 pha tấn công nguy hiểm, 7 cú sút trong cả trận – thầy trò Park Hang Seo hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng vừa qua. 

3 điểm giúp chúng ta vươn lên ngôi đầu đồng thời tạo ra khoảng cách với chính đối thủ cùng Thái Lan – đội bất ngờ thua Malaysia vào tối nay (14/11). Ngoài ra, kết quả ấy cũng sẽ là bước tạo đà cho tuyển Việt Nam trước khi chạm trán đội bóng xứ chùa Vàng vào ngày 19/11 tới.

Công Phượng nỗ lực nhưng đang mất đi bản năng sát thủ

Được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở hiệp hai thay thế cho Văn Toàn, Công Phượng đã thi đấu vô cùng nỗ lực. Anh không ít lần có những tình huống đột phá kĩ thuật làm khổ hàng thủ đối phương. 

Tuy quyết tâm song bản năng sát thủ có phần bị mai một là điều mà người hâm mộ dễ thấy ở tiền đạo này. Không ít pha bóng cần đến sự quyết đoán, Phượng lại chơi khá rườm rà và thiếu tự tin. Rõ ràng, việc phải ngồi ngoài quá nhiều tại châu Âu đã ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác bóng cũng như khả năng đánh hơi bàn thắng với chân sút xứ Nghệ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?