Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam – UAE: Thị trường vé chợ đen đìu hiu

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 15:40
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã rất gần với giờ thi đấu nhưng thị trường vé chợ đen trận Việt Nam-UAE vẫn diễn ra khá ảm đạm trước sân vận động Mỹ Đình.

Tối nay (14/11), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại  bằng trận tiếp đón đối thủ tới từ tây Á UAE trên sân nhà Mỹ Đình, trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lọt vào vòng loại 3 của cả hai đội tuyển.

Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn lọt vào vòng đấu loại thứ 3, điều mà trước đó bóng đá Việt Nam chưa từng làm được trong lịch sử. Trong khi đó UAE cần giành chiến thắng để nuôi hi vọng vào tấm vé đi tiếp và tiếp tục góp mặt tại vòng chung kết bóng đá Thế giới.

Chính vì những mục tiêu trên mà cả 2 đội đang rất quyết tâm và cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình vào tối nay được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên dù đã rất gần với giờ thi đấu nhưng thị trường vé chợ đen trận Việt Nam-UAE vẫn diễn ra khá ảm đạm trước sân vận động Mỹ Đình.

Bằng chứng là vài giờ trước trận gặp UAE, chợ đen ở phía ngoài sân Mỹ Đình vẫn hoạt động khá đìu hiu. Nếu trước đây, khi giờ đấu đang đến gần là hàng chục phe “tề tựu” tấp nập thì hôm nay chỉ có một có một vài người lượn lờ ở địa điểm “tập kết”. Cũng không có dân phe nào cầm trên tay cả xấp vé mà chỉ bán vé lẻ mua lại từ người đặt vé qua mạng.

Thị trường vé chợ đen khá đìu hiu

Trong khi đó, “chợ đen” trên mạng lại dập dìu kẻ bán người mua suốt mấy ngày qua. Vé mệnh giá 200.000 đồng được hét với giá 1,4 triệu. Mệnh giá cao nhất 500.000 đồng có vẻ rất khan hiếm nên cũng được hét với giá trên trời là 3 triệu đồng.

Dù thị trường chợ đen hôm nay khá đìu hiu nhưng tất cả đều dự đoán là nó sẽ sôi động trở lại trong trận gặp Thái Lan, khi Việt Nam đối đầu kì phùng địch thủ của mình ngay trên sân nhà.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?