Bạn muốn tắt quảng cáo?

Viettel đang chạm tay vào chức vô địch V-League

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 14:44
5/5 của 1 đánh giá
V-League 2020 sẽ là mùa giải mà Viettel có cơ hội lớn nhất để tiến tới chức vô địch khi cơ hội đang rộng mở với đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng.

Không chỉ đang giữ lợi thế về mặt điểm số, mà nhiều yếu tố khác cũng đang ủng hộ Viettel lên ngôi vô địch mùa giải V-League 2020, phá bỏ ách thống trị suốt nhiều năm qua của Hà Nội FC.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải đối đầu với Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối, đây là một đối thủ có thể coi là “dễ thở” nhất trong nhóm các đại diện đang cạnh tranh cho chức vô địch. Ở giai đoạn lượt đi, Than Quảng Ninh từng gây khó dễ cho Viettel, thế nhưng vào thời điểm này, điều đó đã không còn đúng.

Thực lực hiện tại đang nghiêng hẳn về phía Viettel, ngoại trừ Khắc Ngọc không thể thi đấu trong vòng đấu tới, HLV Trương Việt Hoàng đang có trong tay lực lượng mạnh nhất. Bộ đôi Ngọc Hải – Tiến Dũng đang thi đấu cực kỳ chắc chắn và Trọng Đại cũng đã trở lại đội hình chính.

Viettel đang sở hữu một đội hình đồng đều và có phong độ rất tốt

Hàng tấn công với những Hoàng Đức, Trọng Hoàng, hay cặp ngoại binh Bruno và Caique đều mang lại sự tin tưởng tuyệt đối với sự ăn ý và hiệu quả đến không ngờ.

Nếu đánh bại được Than Quảng Ninh, Viettel sẽ bước vào trận đấu cuối với Sài Gòn FC với một tâm lý cực kỳ thoải mái. Sài Gòn FC giờ đang không còn là một đội bóng quá khó chịu và chiến thắng vẫn là điều nằm trong tay đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Trước khi gặp Viettel, Sài Gòn FC cũng đối đầu với chính Hà Nội FC và nếu như đại diện của miền Nam có thể đánh bại được nhà đương kim vô địch và Viettel đánh bại Than Quảng Ninh, cuộc đua vô địch sẽ kết thúc.

Viettel đang nắm nhiều lợi thế để lật đổ thế thống trị của Hà Nội FC

Chỉ cần làm tốt trận đấu với Than Quảng Ninh, là coi như Viettel đã có thể mơ về chức vô địch.

Với lợi thế về điểm số, đương nhiên Viettel là đội có lợi thế về tâm lý tốt hơn, đặc biệt là sau trận đấu với Hà Nội FC và với nhiều ưu thế trong tay, có thể nói đội bóng áo lính đang tiến rất gần tới chức vô địch V-League 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?