Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League 2020 nhận phương án đề xuất táo bạo từ HLV Hữu Thắng

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 15:37
3.7/5 của 6 đánh giá
Huấn luyện viên tạm quyền kiêm chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã đưa ra đề xuất táo tạo cho V-League 2020 nếu giải đấu bắt buộc phải kết thúc do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

V-League 2020 phải tạm hoãn lần thứ 2 trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này lại tiếp tục đẩy các đội bóng vào tình cảnh khó khăn khi vẫn phải trả lương đều đặn cho các ngoại binh theo thỏa thuận trong hợp đồng trong khi đó không có nguồn thu.

Nhiều ý kiến cho rằng VFF và VPF nên sớm đưa ra quyết định kết thúc mùa giải 2020 và công nhận thứ hạng các CLB ở thời điểm hiện tại. Cụ thể nhiều đội ủng hộ – đội đang đứng đầu BXH V-League giành chức vô địch V-League 2020. Tuy vậy các đội lại đề xuât ban tổ chức không ghi nhận 2 đội xuống hạng mùa bóng này.

V-League 2020 nhận phương án đề xuất táo bạo từ HLV Hữu Thắng

Trước ý kiến của các đội bóng, HLV tạm quyền kiêm chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã đưa ra đề xuất táo tạo khác cho V-League 2020 nếu giải đấu bắt buộc phải kết thúc do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

“Tôi thấy chưa có một lý do nào đủ thuyết phục để xác định luôn đội nào vô địch hay đội nào xuống hạng. Nếu đã có vô địch phải có đội xuống hạng, chứ không thể chỉ trao cúp vô địch mà không có ai xuống hạng.”, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

“ đến 99% vô địch giải nhưng vẫn không được công nhận khi giải này tạm dừng và phải đá đến hết mới được trao cúp. Trong trường hợp xấu nhất là V-League 2020 buộc phải ngưng sớm, tôi nghĩ không trao cúp vô địch mà nên giữ nguyên 14 đội và cho thêm 2 đội đang đứng đầu giải hạng nhất để V-League sang năm đá 16 đội cũng được”

CLB TP HCM hiện đang cho quân xả trại trong quãng nghỉ V-League 2020

Chiếu theo ý kiến của HLV Hữu Thắng, nếu V-League buộc phải kế thúc thì giải đấu mùa sau sẽ có 16 đội tham dự chứ không phải 14 như mùa giải này. 2 tân binh của V-League 2021 sẽ được bổ sung từ 2 đội có thành tích tốt nhất từ giải hạng Nhất 2020.

Tuy vậy trên đây chỉ là ý kiến của các CLB, quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về VPF và VFF. Theo đó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF khẳng định sẽ tiếp tục tổ chức V.League và giải hạng Nhất. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh các CLB cần chung tay vào nỗ lực chống dịch của Nhà nước, cơ quan có thẩm quyền và BTC giải.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?