Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô địch Club World Cup, HLV Solari gửi lời cảm ơn đến “người cũ”

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã xuất sắc giành chức vô địch Club World Cup sau khi đánh bại Al Ain với tỉ số 4-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Solari gửi lời cảm ơn đến HLV Zidane bởi “người cũ” đã góp phần không nhỏ vào chức vô địch Champions League mùa giải 2017/2018.

Tham khảo thêm:

Trước đối thủ thua kém về mọi phương diện, đội bóng vĩ đại nhất hành tinh đã không mấy khó khăn giành thắng lợi đậm đà ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2018 để lần thứ 3 liên tiếp đăng quang giải đấu này.

Real đã lần thứ 4 đăng quang tại Club World Cup

Giải Club World Cup giải đấu bóng đá các câu lạc bộ quốc tế được tổ chức bởi FIFA giữa các đội vô địch từ 6 liên đoàn châu lục, cũng như nhà vô địch giải quốc nội từ nước chủ nhà.

Để có được sự thành công này, không thể không kể đến công lao của cựu HLV Real Madrid – Zidane. HLV người Pháp đóng góp không nhỏ trong 3 chức vô địch châu Âu trong 3 mùa giải liên tiếp của Real Madrid, qua đó giúp cho Kền kền trắng cũng có 3 liên tiếp đăng quang tại Club World Cup.

Phát biểu sau trận đấu, HLV đương nhiệm của Real Madrid – Santiago Solari dành lời tri ân cho tiền nhiệm Zidane.

“Chúng tôi rất hạnh phúc với danh hiệu này. Tất cả đều xứng đáng được ton vinh khi họ đã đến đây sau nhiều nỗ lực. Chúng tôi ở đây nhờ có Zidane. Sẽ rất khó để so sánh những gì ông ấy đã làm được trong tương lai.Chúng tôi đã vô địch Champions League 3 lần liên tiếp, đó là một kỳ tích của CLB, của đội bóng cùng nhiều thành viên trong ban huấn luyện”

HLV Solari gửi lời cảm ơn đến Zidane

“Tôi thích sự nghiêm túc mà các cầu thủ đã dành cho giải đấu này. Tôi nghĩ rằng bạn không nên quên những danh hiệu bạn đã giành được. Bạn phải ghi nhớ chúng, nhưng cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng của bạn”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?