Vô địch SEA Games, “Crush quốc dân” Hoàng Thị Loan tiết lộ mối quan hệ với Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 15:39

5/5 của 1 đánh giá

Sau những bức ảnh Facetime được rò rỉ trên mạng xã hội, nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đã lên tiếng về mối quan hệ với ngôi sao Công Phượng.

Sau chức vô địch Đông Nam Á, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục chứng minh sự thống trị của mình bằng chiếc huy chương vàng SEA Games lần thứ 6 trong lịch sử. Trong chức vô địch của ĐT nữ Việt Nam, hậu vệ Hoàng Thị Loan đóng góp không nhỏ vào thành tích này của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Không những vậy, với những khoảnh khắc “đốn tim” người hâm mộ trong những trận đấu của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua, Hoàng Thị Loan còn khiến cư dân mạng chao đảo. Rất nhiều biệt danh mỹ miều đã được dành tặng cho “bóng hồng” này như “crush quốc dân” hay “vợ quốc dân”.

Hoàng Thị Loan vừa có một kỳ SEA Games thành công

Mới đây, hình ảnh Hoàng Thị Loan đang vui vẻ “facetime” với Công Phượng đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Chia sẻ về tấm ảnh này, nữ cầu thủ của CLB Hà Nội đính chính: “Mọi chuyện không có gì cả đâu. Chắc mình không hợp với Công Phượng đâu. Công Phượng như thế mình không với tới được”.

Bên cạnh đó, Hoàng Thị Loan cũng chia sẻ thêm về mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Thực ra mình không quan trọng chuyện mẫu hình lý tưởng lắm. Mình chỉ cần người ta quan tâm chăm sóc mình là được. Mình cũng không quan trọng tuổi tác, người yêu kém tuổi cũng không sao, nhưng suy nghĩ phải lớn hơn mình. Có nhiều người muốn quan tâm chăm sóc nhưng chắc mình chưa tìm được một nửa của cuộc đời”.

Nữ cầu thủ này đính chính mối quan hệ với Công Phượng

Nói thêm về cơ duyên đến với bóng đá, người “vợ quốc dân” mới của bóng đá Việt Nam hồi tưởng: “Có một bạn cùng làng rủ Loan đi đá bóng dưới huyện. Lúc đầu chỉ đá cho vui, nhưng càng đá càng ham. Theo được khoảng 1 năm, ở trên tỉnh Hà Tây (cũ) có người về tuyển Loan”.

“Năm 13 tuổi còn chơi bóng dưới huyện. Bố mẹ bảo: “Con ơi ở nhà, không đi đá bóng nữa, mệt, vất vả”. Sau một thời gian, khi mình khoe với bố mẹ là mình sắp được tuyển lên tỉnh, bố mẹ mới xuôi và cho mình tiếp tục sự nghiệp”.

Gia Long

 

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.