Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với 2 thay đổi này, HLV Malaysia “mạnh mồm” tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, HLV trưởng của đội chủ nhà Tan Cheng Hoe cho biết ông rất tự tin vào một kết quả khả quan bởi 2 sự thay đổi cơ bản so với trận thua gần nhất tại vòng bảng AFF Cup năm nay.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Ở vòng bảng AFF Cup 2018, Malaysia đã thất bại 0-2 trước Việt Nam ở trận đấu trên sân Mỹ Đình. Đó là cuộc chạm trán mà thầy trò Tan Cheng Hoe kém hơn hẳn chúng ta về mọi mặt, đặc biệt là sự hiệu quả. Tuy nhiên, chia sẻ trước khi 2 đội tái ngộ ở trận chung kết lượt đi, chiến lược gia này tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết:

“Trận đấu ở vòng bảng đã rất khác so với hiện tại. Khi ấy, chúng tôi đá trên sân khách và mới vào những cuộc chạm trán đầu tiên tại giải đấu. Giờ đây, mọi thứ đã khác. Chúng tôi được thi đấu ở sân nhà và đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý giá từ thất bại ấy. Tất cả đều đang hướng tới kết quả tốt trước Việt Nam”.

HLV Tan Cheng Hoe cho biết Malaysia đã rất khác so với trận đấu ở vòng bảng

Nói về lối chơi của Malaysia hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định đội bóng đã rất khác so với trước đây. Chắc chắn, các đối thủ sẽ không dễ dàng vượt qua được Malaysia vào thời điểm này:

“Chúng tôi có triết lý bóng đá khác, chiến thuật khác. Malaysia cố gắng kiểm soát bóng và ghi nhiều bàn thắng. Tất nhiên, chúng tôi luôn ưu tiên giữ sự ổn định đội hình và lối chơi. Chúng tôi sẽ tạo ra bất ngờ cho Việt Nam ở trận đấu vào tối mai”, chiến lược gia này nói thêm.

Và ông tự tin sẽ đánh bại Việt Nam vào tối mai

Malaysia sẽ thiếu vắng một vài trụ cột quan trọng ở trận đấu với Việt Nam trên sân nhà. Tuy nhiên, trong lần gần nhất chạm trán chúng ta tại vòng đấu loại trực tiếp , đội bóng này đã loại thầy trò Miura năm 2014. Đây rõ ràng là lời cảnh báo với HLV Park Hang Seo cùng các học trò.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?