Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 13 V-League: Đoạn kết lượt đi

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 12:29
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 13 V-League sẽ là một vòng đấu hấp dẫn với cuộc đối đầu cuối cùng trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2019.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, giai đoạn lượt đi 2019 sẽ chính thức khép lại. Và đây là một vòng đấu với rất nhiều những trận chiến đáng chú ý:

Quảng Nam vs Becamex Bình Dương, 17h00 ngày 13/6 (BĐTV, BĐTV HD)

Quảng Nam đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng ở mùa giải này. Đã 12 vòng đấu trôi qua nhưng Đinh Thanh Trung và các đồng đội mới chỉ có được 2 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua tới 5 trận.

Với 11 điểm có được sau 12 vòng đấu, đội bóng đất Quảng đang ngụp lặn với vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và khoảng cách của họ với đội cuối bảng Khánh Hòa chỉ là 2 điểm.

Tiếp đón Bình Dương ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi, nhiều khả năng Quảng Nam sẽ phải nhận thêm một thất bại và khó tránh khỏi được kiếp cầm đèn đỏ.

Lịch thi đấu vòng 13 V-League

Hà Nội vs Sài Gòn, 19h00 ngày 13/6 (VTV6, BĐTV)

Hà Nội FC đang là đội nhì bảng và kém TP HCM 4 điểm. Lúc này, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm không được phép xảy chân nếu muốn bảo vệ chức vô địch V-League 2019.

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội bóng thủ đô có 3 điểm dễ dàng bởi đối thủ của họ chính là Sài Gòn FC, đội bóng đang thi đấu rất hay ở mùa giải này.

Thêm vào đó việc thiếu vắng những trụ cột như Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ khiến Hà Nội gặp khó. Đó là chưa kể đến các tuyển thủ vừa trở về từ King’s Cup như Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng cũng chưa có được thể lực tốt nhất.

Với tình hình đó, nhiều khả năng 1 kết quả hòa sẽ xảy ra trong cuộc đối đầu này.

DNH.Nam Định vs SHB. Đà Nẵng, 17h00 ngày 15/6 (BĐTV, BĐTV HD)

Nam Định cũng đang rơi vào tình trạng khẩn cấp khi đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ. Chỉ còn 1 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi, nếu muốn thoát khỏi nhóm này, Nam Định không còn cách nào khác ngoài việc giành chiến thắng.

Tuy nhiên sẽ không dễ để họ thực hiện mục tiêu này bởi vòng 13, Nam Định sẽ phải đối đầu với Đà Nẵng, đội bóng đáng có phong độ rất cao. Đà Nẵng vừa đánh bại TP.HCM ở vòng trước và đang nằm trong top 3 bảng xếp hạng.

Một thất bại cùng với việc chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng sẽ là kết cục khó tránh khỏi với Nam Định ở vòng đấu này.

TP.HCM vs Thanh Hóa, 19h00 ngày 15/6 (BĐTV, BĐTVHD)

TP.HCM vừa đón nhận trận thua thứ 2 khi để thua trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 0-2 trước khi V-League 2019 tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển Quốc gia tập trung.

Mặc dù vậy đội chủ sân Thống Nhất vẫn là đội vô địch giai đoạn lượt đi. Trong vòng đấu cuối cùng của lượt đi, TP.HCM được dự báo sẽ gặp khó khi phải đón tiếp đối thủ khó chịu là Thanh Hóa.

Với sự trở lại của bầu Đệ, đội bóng xứ Thanh đang hoàn toàn “lột xác” so với đầu mùa giải. Họ đã duy trì 6 trận bất bại liên tiếp và lần lượt giành những kết quả khả quan trước những đội bóng mạnh như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng và cả Hoàng Anh Gia Lai.

Với sự cân tài, cân sức cùng phong độ rất tốt của cả 2 điểm ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Thanh Hóa sẽ có một kết quả hòa.

Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai, 17h00 ngày 16/6 (BĐTV)

Hoàng Anh Gia Lai đã có sự khởi sắc và trở thành đội bóng bản lĩnh dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tea-hoon. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân đến làm khách trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 13 này.

Đội bóng xứ Nghệ đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai. Trong khi đó, đội khách lại đang chịu ảnh hưởng bởi có quá nhiều cầu thủ đóng góp cho đội tuyển Quốc gia tham dự King’s Cup 2019. Do phải thi đấu 2 trận và di chuyển thời gian dài, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh… sẽ không có được phong độ tốt nhất.

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai sẽ rất hấp dẫn

Và cuộc đối đầu giữa 2 đội không chỉ là cuộc chiến về điểm số mà còn là cuộc chiến danh dự của 2 lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam.

Một cuộc chiến hấp dẫn trên sân Vinh và nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ là đội chiến thắng.

Sanna Khánh Hòa BVN vs Viettel, 17h00 ngày 16/6 (VTV6, BĐTVHD)

Khánh Hòa đang là đội nằm đáy bảng xếp hạng. Và với việc phải đối đầu với Viettel ở vòng 13, nhiều khả năng đội bóng thành phố Biển sẽ tránh khỏi kiếp bét bảng giai đoạn lượt đi.

Trong khi đó Viettel nếu giành được chiến thắng sẽ cải thiện vị trí một cách đáng kể bởi khoảng cách của họ và đội bóng đang nằm ở vị trí thứ 7 chỉ là 3 điểm (đúng bằng một trận thắng).

Than Quảng Ninh vs Hải Phòng, 19h00 ngày 16/6 (VTV6, BĐV)

Than Quảng Ninh đang có phong độ rất cao ở mùa giải này. Đội bóng đất mỏ đang có được 18 điểm sau 13 vòng đấu và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đón tiếp Hải Phòng ở vòng đấu cuối sẽ là cơ hội để Mạc Hồng Quân và các đồng đội giành 3 điểm để vươn tới top cao hơn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?