Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thay đổi thời gian trận SLNA - Hà Nội FC và các cuộc so tài ở vòng 13 V.League

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 15:04
3.6/5 của 6 đánh giá
Mới đây, ban tổ chức V.League vừa đưa ra quyết định thay đổi về thời gian thi đấu của màn so tài giữa SLNA và Hà Nội FC tại vòng 13. Ngoài ra, những cuộc đối đầu khác cũng nhận thông báo tương tự.

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban Điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021 thông báo tới các CLB về việc thay đổi lịch thi đấu vòng 13 của giai đoạn 1. Theo đó, ở kế hoạch ban đầu, vòng 13 của giải đấu sẽ tiến hành vào ngày 9/5/2021.

Tuy nhiên với tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, nguy cơ bùng phát trở lại ở trong nước là rất cao.

Do đó, nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Đảng, Chính phủ về việc tăng cường đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời, đảm bảo việc tổ chức hai vòng đấu cuối Giai đoạn 1 của giải được tiến hành kịp thời và an toàn; công ty VPF, BĐH giải thực hiện điều chỉnh lịch thi đấu vòng 13 giai đoạn 1 giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2021.

Trận SLNA - Hà Nội FC có sự thay đổi về thời gian thi đấu 

Cụ thể, các trận đấu vòng 13 giai đoạn 1 V.League 2021 sẽ tiến hành thi đấu cùng giờ vào lúc 17h00 ngày 7/5 thay vì 17h00 ngày 9/5 như lịch thi đấu đã ban hành. Đây là điều không mấy vui vẻ với Hà Nội FC.

Bởi đáng lẽ, họ sẽ có quỹ thời gian là 7 ngày nghỉ giữa hai trận quan trọng gặp Sài Gòn FC và SLNA, trong cuộc chiến sống còn với mục tiêu vào top 6 đội đua vô địch ở giai đoạn 2. Nhưng với thông báo mới từ VPF, Hà Nội FC chỉ còn 5 ngày giữa 2 trận đấu.

Họ sau khi tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 2/5 sẽ phải tức tốc di chuyển vào Vinh để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của SLNA. Trong bối cảnh mà HLV Park Choong Kyun cần thời gian để các cầu thủ hồi phục thể lực cũng như có sự sẵn sàng về chiến thuật thì đây có thể xem là một bất lợi đối với Hà Nội FC.

Các trận đấu khác cũng sẽ thay đổi về ngày thi đấu, đó là ngày 7/5 

Lúc này, Hà Nội FC đang đứng thứ 10 với 13 điểm. Khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 6 là B.Bình Dương cũng lên tới 3 điểm trong khi giai đoạn 1 sẽ khép lại chỉ sau 2 trận đấu nữa.

Nguy cơ Hà Nội FC sẽ phải lần đầu tiên trong lịch sử phải đá trụ hạng và không có mặt trong top 3 đội đầu bảng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Định - vòng 11 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?