Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa chân ướt, chân ráo đến Arsenal, tân binh đã được tin tưởng giao trọng trách lớn

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 15:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa mới cập bến Arsenal trong kì cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Anh song tân binh David Luiz đã được cựu hậu vệ đội bóng là Nigel Winterburn khẳng định xứng đáng là đội trưởng mới tại CLB.

>> Tham khảo thêm:

Luiz gia nhập Arsenal từ Chelsea với mức giá là 8 triệu bảng Anh trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng ở xứ sương mù. Với kinh nghiệm và bản lĩnh dày dặn, trung vệ người Brazil được kì vọng sẽ là cái tên chất lượng để cải thiện chất lượng hàng thủ đội bóng.

Thậm chí, trong bối cảnh mà Laurent Koscielny đã rời khỏi CLB, Luiz còn được một cựu hậu vệ Arsenal là Winterburn tin tưởng khẳng định sẽ đảm nhiệm tốt tấm băng đội trưởng đang bỏ trống tại sân Emirates.

Dù chỉ vừa mới gia nhập Arsenal

Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu ngôi sao người Nigeria đã có những lời khuyên dành cho HLV Unai Emery. Theo đó, ông khẳng định: “Luiz là một trung vệ chất lượng và có kinh nghiệm dày dặn. Cậu ấy đã quá quen với môi trường cũng như cách chơi bóng tại giải ngoại hạng Anh. Xét về những yếu tố đó, tôi tin rằng Luiz hoàn toàn xứng đáng trở thành đội trưởng của Arsenal”.

Thậm chí, Winterburn còn hết lời ca ngợi Luiz khi nhấn mạnh trung vệ này có những phẩm chất giống với Tony Adams – một biểu tượng nơi hàng thủ của đội chủ sân Emirates trong quá khứ. 

Song Luiz đã được tin tưởng trở thành đội trưởng CLB

Ở vòng đấu đầu tiên tại , Luiz đã không được HLV Emery sử dụng, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ ra sân khi Arsenal tiếp đón Burnley tại vòng 2 diễn ra vào ngày 17/8. Ngoài Luiz, các tân binh khác như Pepe hay Ceballos nhiều khả năng cũng sẽ được sử dụng ngay từ đầu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?