Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa được bổ nhiệm làm trợ lý, Terry đã mơ về ghế HLV trưởng

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho chỉ vừa mới được bổ nhiệm làm trợ lý tại Aston Villa, tuy nhiên, John Terry đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn trở thành HLV trưởng trong một ngày không xa.

Xem thêm:

Không lâu sau khi thông báo giải nghệ, cựu trung vệ , Terry đã được ban lãnh đạo đội chủ sân Villa Park mời về làm trong ban huấn luyện của CLB. Theo đó, anh sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho tân HLV trưởng Dean Smith.

Đây có thể coi là bước đi đầu tiên trong sự nghiệp làm chiến lược gia dẫn dắt đội bóng của Terry. Dù cho mới chỉ được bổ nhiệm làm trợ lý, song cựu cầu thủ The Blues cũng không ngần ngại bày tỏ tham vọng được trở thành HLV trưởng một ngày nào đó.

Terry mới được bổ nhiệm làm trợ lý HLV tại Villa

Chia sẻ trước giới truyền thông, Terry cho biết: “Tôi đã sẵn sàng cho chương tiếp theo trong cuộc đời mình. Tôi rất chờ đợi ngày được ngồi vào ban huấn luyện tại đội bóng. Tuy nhiên, đây chỉ là bước đi đầu tiên. Tôi luôn mong muốn được trở thành HLV trưởng như những người đồng đội là Lampard hay Gerrard. Dù vậy, giờ là thời điểm để tôi học hỏi và tích lũy kinh nghiệm”.

Hiện tại, Lampard đang là thuyền trưởng của Derby trong khi Gerrard dẫn dắt Rangers. Cả hai đều đã có những trận đấu rất thành công kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Nhưng anh đã bày tỏ tham vọng trở thành HLV trưởng một ngày không xa

Việc khởi đầu ở một CLB giàu thành tích như Villa có thể sẽ tạo đà cho Terry hướng đến chiếc ghế HLV trưởng trong tương lai. Lúc này, đội chủ sân Villa Park đang xếp thứ 15 tại giải hạng nhất Anh và nhiệm vụ của anh cùng HLV Smith là giúp CLB này có được tấm vé tham dự vòng play-off thăng hạng mùa giải sau.

Ngoài những chia sẻ về sự nghiệp, Terry cũng có phát biểu về đội bóng cũ Chelsea. Theo anh, The Blues đang có mùa giải đáng chờ đợi với HLV Maurizio Sarri.

“Họ đang có phong độ tốt, đặc biệt là Eden (Hazard). Tôi tin rằng Sarri sẽ giúp Chelsea thành công trong mùa giải năm nay”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?