Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vùi dập Bournemouth, Man City vững ngôi đầu bảng

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 00:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Man City vẫn dễ dàng chiến thắng Bournemouth với tỉ số 3-1 để củng cố ngôi đầu bảng.

Tham khảo thêm:

MAN CITY 3-1 BOURNEMOUTH

BÀN THẮNG

MAN CITY: Silva (16′), Sterling (57′), Gundogan (79′)
BOURNEMOUTH: Wilson (44′)

Trong khuôn khổ vòng 14 , Man City tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Etihad. Đây được dự đoán là trận đấu khá dễ dàng với Pep và các học trò. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến chiến lược gia Tây Ban Nha cất những trụ cột trên băng ghế dự bị.

Và dù không tung ra một đội hình mạnh nhất nhưng Man City vẫn thể hiện sự vượt trội sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ cần 16 phút từ khi bắt đầu trận đấu, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số. Từ pha mở bóng dài của Zinchenko, Sane không kịp dứt điểm do Begovic lao ra cản phá, nhưng bóng bật ra lại tới đúng vị trí của Bernardo Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha dứt điểm gọn gàng vào lưới trống, tỉ số là 1-0 cho Man City.

Man City đã chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên

Sau khi bị thủng lưới sớm, Bournemouth đã vùng lên chứng tỏ mình không phải là một đội bóng dễ bắt nạt.

Đội khách đã vùng lên và có bàn thắng đầy bất ngờ trước khi hiệp 1 khép lại. Phút thứ 44 của trận đấu, Wilson chọn vị trí chính xác để thực hiện pha đánh đầu thành hạ gục Ederson mang về bàn thắng quân bình tỉ số 1-1.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Bournemouth có thể làm trong trận đấu này bởi họ đã để thua thêm 2 bàn khá dễ dàng trong hiệp 2. 2 cầu thủ đã ghi bàn cho Man City trong hiệp 2 là Sterling và Gundogan lần lượt ở phút 57 và 79.

Man City có chiến thắng dễ dàng để củng cố ngôi đầu bảng

Trận đấu khép lại với tỉ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Man City. Với 3 điểm có được trước Bournemouth, hiện Man City đang có 38 điểm và gia tăng cách biệt với đội đang bám đuổi là Liverpool lên thành 5 điểm.

Đội hình thi đấu
MAN CITY: Ederson, Danilo, Laporte, Otamendi, Zinchenko (Delph 54’), Fernandinho, Gundogan, Bernardo Silva (Mahrez), Sane, Sterling, Jesus (Silva 77’)
BOURNEMOUTH: Begovic, S.Cook, Mings, Ake, Francis, L.Cook, Surman, Daniels, King (Stanislas 85’), Wilson (Mousset), Fraser (Brooks 72’)

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?