Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết vượt mặt Việt Nam, Thái Lan chọn đối thủ mạnh đá giao hữu

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 22:12
2.9/5 của 236 đánh giá
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trở lại vào tháng 6 tới, đội tuyển Thái Lan đã chọn ra được 2 đối thủ chất lượng đá giao hữu.

Đội tuyển Thái Lan luôn thể hiện quyết tâm chiếm ngôi nhất bảng đang được nắm giữ bởi đội tuyển Việt Nam ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mục tiêu mà Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đặt ra là đi tới vòng loại cuối cùng, qua đó cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA.

Vì lý do đó, FAT đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chiến dịch này. Đội bóng xứ Chùa Vàng đá tìm ra được 2 “quân xanh” nhằm thử sức trước thềm vòng loại World Cup là Tajikistan và Oman.

Oman là đối thủ đá giao hữu chất lượng của Thái Lan

Tajikistan hiện xếp hạng 121 thế giới, trong khi Thái Lan vừa vươn lên vị trí 106. Oman mạnh hơn, với vị trí 80 thế giới và từng vô địch Gulf Cup (Cúp các quốc gia vùng Vịnh) năm 2017.

Việc ĐT Thái Lan chọn Tajikistan và Oman đá giao hữu được cho là để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng gặp UAE. 2 đội tuyển Tajikistan và Oman có lối đá và phong cách rất giống với đội bóng nước chủ nhà bảng G vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, đội tuyển Thái Lan đã công bố danh sách 46 cầu thủ trong danh sách sơ bộ, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. HLV Nishino hiện đang tới các sân vận động để theo dõi phong độ của các tuyển thủ, đồng thời tìm kiếm những nhân tố mới có thể tạo ra sự khác biệt.

Đội bóng của HLV Nishino cần phải toàn thắng cả 3 trận còn lại, đồng thời mong ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo sảy chân mới có cơ hội đi tiếp.

Thái Lan quyết tâm vượt mặt Việt Nam

Tại bảng G, Thái Lan sẽ lần lượt gặp Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6). Hiện Thái Lan đang đứng thứ 3 với 8 điểm. Việc phải thi đấu trên sân trung lập khiến Thái Lan mất 2 trận đấu trên sân nhà.

Các cầu thủ Thái Lan và các đội tuyển khác sẽ được tiêm vaccine COVID-19 trước khi lên đường sang UAE thi đấu. Vừa qua, các cầu thủ Việt Nam cũng được hưởng quyền lợi tương tự.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?