Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wales đại thắng trong ngày Ryan Giggs ra mắt trên cương vị HLV trưởng

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Wales vừa có chiến thắng tưng bừng trước Ireland trong trận đấu đầu tiên của dưới thời tân HLV Ryan Giggs.

Tham khảo thêm:

WALES 4-1 IRELAND

BÀN THẮNG

Wales: Lawrence (6′); Bale (18′); Ramsey (37′); Roberts (55′).

Ireland: Shaun Williams (66′).

Trận đấu trong khuôn khổ giải diễn ra với thế trận hoàn toàn nghiêng về Wales. Ngay khi tiếng còi khai màn vừa thổi, Wales lập tức tràn sang phần sân của đối phương và gây áp lực lớn.

Trong tình huống tấn công diễn ra ở phút thứ 6, Ethan Ampadu của Wales đã có một đường chọc khe thông minh, xé tan hàng thủ của . Lawrence nhận bóng từ đồng đội và dứt điểm gọn gàng vào góc gần, đánh bại thủ thành đối phương.

Bale lập siêu phẩm

Wales với hai ngôi sao lớn trong đội hình là và Aaron Ramsey tiếp tục ép sân. Điều gì đến rồi cũng sẽ đến, tiền đạo của Real Madrid nhận bóng từ đường chuyền dài của đồng đội lên cánh trái, quan sát và dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm. Đường bóng hiểm hóc xoáy vào góc xa khung thành. Wales có bàn thắng thứ 2 ở phút 18.

Hiệp 1 là cơn ác mộng với Ireland. Họ phải co mình chống chịu với những đợt lên bóng của Wales. Những pha tấn công của đội khách rời rạc, yếu ớt và không tạo ra bất cứ nguy hiểm thực sự nào cho khung thành của thủ môn Hennessey của xứ Wales.

đã điền tên mình lên bảng điện tử khi có được bàn thắng ở phút 37. Wales kết thúc một hiệp thi đấu nhàn nhã.

Tương lai đầy hứa hẹn của xứ Wales dưới thời Giggs

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà thi đấu có phần trùng xuống, nhường lại phần nào thế trận cho Ireland. Dù vậy nhưng họ vẫn có được bàn thắng thứ 4 được ghi do công của Roberts.

Ireland chỉ có được 1 bàn thắng danh dự ở phút thứ 66. Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội đá ăn miếng trả miếng nhưng không có cơ hội thực sự rõ ràng nào được tạo ra.

Chiến thắng này thực sự là một khởi đầu tuyệt vời cho triều đại của Giggs. Trước đó, Wales đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ trong 8 lần chạm trán gần nhất.

Với chiến thắng này, đoàn quân của Giggs tạm thời chiếm lĩnh vị trí đầu bảng 4. Họ sẽ đụng độ Đan Mạch trong trận đấu còn lại.

Đội hình ra sân:

Wales: Hennessey; Williams; Davies (Paul Dummett, 81′); Ampadu (Matthew Smith, 67′); Mepham; Allen; Ramsey; Lawrence; Brooks; Roberts; Bale; Tyler Roberts,75′).

Ireland: Randolph; Coleman; Ward (Enda Stevens, 61′); Clark; Duffy; Christie; Hourihane (Shaun Williams, 57′); Hendrick; O’Dowda; Walters; Robinson (Daryl Horgan, 77′).

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?