Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wayne Rooney ca ngợi Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Rooney đã ca ngợi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới mặc cho Messi là đối thủ của người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo.

Xem thêm:

Rooney và Ronaldo đã cùng sát cánh bên nhau dưới màu áo của từ giai đoạn 2004 cho đến 2009 nhưng khi đặt Messi và Ronaldo lên bàn cân thì tiền đạo người Anh dành một sự tôn trọng lớn và thừa nhận rằng anh nghĩ Messi xuất sắc hơn.

Rooney từng phải nhận thất bại khi đối đầu với Messi

Khi còn chơi cho Man Utd, Rooney đã bị Barcelona của Messi đánh bại trong các trận chung kết tới 2 lần. Và sau khi Messi tỏa sáng giúp Barca giành chiến thắng 4-2 trước tại vòng bảng Champions League ở Wembley cuối tuần trước, Rooney đã so sánh trận đấu đó với 2 thất bại mà anh đã từng phải nếm mùi.

Rooney chia sẻ: “Trong 2 trận đấu đó, chúng tôi sẽ giành được chiến thắng khi phải đối đầu với bất kỳ đội bóng nào nhưng không phải là Barca. Dưới góc nhìn của tôi, họ là đội bóng mạnh nhất và Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Những gì anh ấy làm rất phi thường và anh ấy gần như có được tất cả mọi thứ”.

“ từ một cầu thủ chạy cánh đã trở thành một tiền đạo và cuối cùng là một cây săn bàn đúng nghĩa. Messi quá đỗi xuất sắc, bạn có thể nhìn thấy anh ấy ghi bàn từ khu vực giữa sân và khi tôi còn đang đi bộ thì anh ấy cũng đã sút tung lưới chúng tôi. Vì vậy anh ấy là đỉnh nhất”.

Rooney thừa nhận rằng bản thân anh thấy Messi xuất sắc hơn Ronaldo

Messi và Ronaldo đã chia sẻ danh hiệu Quả Bóng Vàng trong suốt 10 năm qua với 5 danh hiệu cho mỗi người nhưng năm nay có thể câu chuyện sẽ khác khi có rất nhiều những ứng viên sáng giá hơn so với Messi và Ronaldo, đơn cử như – người đã giành hàng loạt danh hiệu cá nhân trong mùa giải này.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?