Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian: “Chỉ trích Jorginho sẽ ảnh hưởng đến Chelsea”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người Brazil đã nói rằng chỉ trích Jorginho là không công bằng và đồng thời nói rằng Jorginho vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Chelsea.

Xem thêm:

Willian tin rằng những lời chỉ trích hướng đến Jorginho là sai lầm. Jorginho đã thực hiện nhiều đường chuyền hơn bất kì cầu thủ nào ở mùa giải năm nay với tổng cộng 2502 đường chuyền nhưng phần nào đó đã bị đánh giá khá thấp trong giai đoạn hiện tại.

Jorginho chuyền nhiều nhưng chưa có kiến tạo, đó là lí do các CĐV chỉ trích anh

Maurizio Sarri vẫn giữ vững niềm tin vào Jorginho, cầu thủ đã theo chân ông đến Stamford Bridge từ Napoli, bất chấp những câu hỏi và những lời chỉ trích về việc thay đổi vị trí của N’Golo Kante. Và Willian cũng đã xác nhận rằng việc các CĐV chỉ trích Jorginho, cầu thủ vẫn chưa có được một đường kiến tạo nào ở Premier League, ảnh hưởng lớn đến Chelsea.

“Tôi nghĩ điều này thật không công bằng”, cầu thủ người Brazil phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Dynamo Kiev tại Europa League. “Tất nhiên tôi không muốn ngồi đây để nói về tình huống này nhưng khi họ làm vậy, chúng tôi sẽ không cảm thấy tốt khi thi đấu trên sân”.

Willian đã phải “lên tiếng” bênh vực đồng đội

“Vì vậy, kể cả cầu thủ đang không có phong độ tốt hay thi đấu tốt, chúng tôi vẫn cần sự ủng hộ từ các CĐV cho đến khi trận đấu kết thúc. Jorginho rất quan trọng đối với chúng tôi, anh ấy là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi biết được tài năng của anh ấy”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?