Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian thừa nhận thực tế ở Arsenal, fan hâm mộ buồn lòng

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 10:04
2.2/5 của 20 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với giới truyền thông mới đây, Willian đã thừa nhận một thực tế khi mới chuyển tới Arsenal khiến các fan hâm mộ không khỏi buồn lòng.

đã có màn ra mắt Arsenal hoàn hảo. Anh có 2 kiến tạo trong trận mở màn Ngoại hạng Anh với West Ham, giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên, kể từ sau màn trình diễn ấn tượng đó, Willian có liên tiếp một chuỗi trận thất vọng.Hiện anh đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc về mặt phong độ với 4 kiến tạo trong 5 lần ra sân gần nhất.

Willian gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 theo dạng tự do từ . Là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm và có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Willian nhận được rất nhiều kỳ vọng tỏa sáng ở sân Emirates. 

Tiền vệ người Brasil có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi có 2 đường kiến tạo ngay trong trận ra mắt với Fulham thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu đó, Arsenal giành chiến thắng 3-0 và dĩ nhiên, Willian được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Willian gặp nhiều khó khăn thời gian đầu

Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó với Willian thực sự là thảm họa. Phong độ đi xuống của anh khiến Arsenal cũng tụt dốc thê thảm trên BXH và từng có thời điểm, Pháo thủ cận kề với nhóm xuống hạng. Chia sẻ với báo giới mới đây, Willian thừa nhận, đó là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này.

"Tôi đã chơi tốt trong trận đấu với Fulham, sau đó tôi gặp rất nhiều khó khăn", Willian nói với ESPN. "Tôi được HLV trao cơ hội ra sân thường xuyên nhưng vì nhiều lý do, tôi không thể kết hợp tốt với các đồng đội xung quanh. Tôi cũng không có nhiều cơ hội để ghi bàn.

>> Xem thêm:

Rất nhiều trận đấu trôi qua mà tôi không thể ghi bàn hay kiến tạo. Điều đó khiến tôi đối mặt với áp lực rất lớn. Phải thừa nhận rằng, vài tháng đầu tiên ở Arsenal là thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi.

Willian tìm lại cảm giác thi đấu thời gian gần đây

Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua và giờ đây, tôi đã cảm thấy tốt hơn. Tôi tham gia vào các bàn thắng của đội bóng trong vài trận gần đây và tôi muốn tiếp tục cải thiện điều này. Tôi muốn ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn trong thời gian tới".

Willian đã chơi tổng cộng 30 trận cho Arsenal tính trên mọi đấu trường mùa này và có 7 kiến tạo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?