Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định các cặp đấu tại tứ kết Copa America: Ngóng chờ đại chiến Brazil – Argentina tại bán kết

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá

Như vậy, các trận đấu tại vòng bảng Copa America 2019 đã khép lại và chúng ta đã xác định được 8 cái tên xuất sắc nhất góp mặt ở vòng tứ kết. Theo đó, những cuộc so tài trong vòng đấu này cũng đã được tiết lộ và người hâm mộ hoàn toàn có thể được chứng kiến màn đại chiến giữa Brazil với Argentina tại vòng bán kết.

>> Tham khảo thêm:

Với tư cách là đội nhất bảng A, chủ nhà Brazil sẽ chạm trán với Paraguay – một trong hai đội bóng đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Với phong độ cao kể từ đầu giải, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Tite. Rõ ràng, xét về mọi mặt, Selecao mạnh hơn hẳn so với đối thủ. 

Nếu đánh bại Paraguay ở trận tứ kết đầu tiên, Brazil nhiều khả năng sẽ chạm trán với kì phùng địch thủ Argentina tại bán kết khi mà Lionel Messi cùng các đồng đội cũng chỉ phải đối đầu với đội bóng dưới cơ là Venezuela tại vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Brazil có cơ hội lớn để giành vé vào vòng bán kết Copa America

Dù chưa thể hiện những gì tốt nhất ở vòng bảng song Argentina vẫn là đội tuyển mạnh hơn hẳn so với Venezuela. Bởi vậy, giống như Brazil, chiến thắng là điều tất yếu với các vũ công xứ Tango. Chắc chắn, màn so tài giữa Brazil với Argentina sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trên toàn thế giới, bởi họ là 2 ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch năm nay. 

Lần gần nhất mà Brazil chạm trán Argentina ở giải đấu này đã diễn ra cách đây 12 năm. Thời điểm ấy, Selecao đã thắng đối thủ tới 3-0 trong trận chung kết Copa America 2007 để lên ngôi vô địch.

Nơi họ có thể chạm trán Argentina

Ở 2 trận tứ kết còn lại, đương kim vô địch Chile sẽ chạm trán với đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ tại Copa America năm nay, đó là Colombia. Đây được xem là màn so tài cân bằng nhất trong vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Đội thắng ở cặp đấu nói trên sẽ gặp đội thắng trong màn đối đầu giữa Uruguay và Peru. Với sức mạnh và dàn cầu thủ chất lượng, khả năng Luis Suarez cùng các đồng đội là tương đối cao. 

Các cặp đấu tại tứ kết Copa America 2019

Được biết, theo quy định từ ban tổ chức Copa America 2019, ở vòng tứ kết, nếu như sau 90 phút tỉ số hoà được giữ nguyên, 2 đội sẽ ngay lập tức phân định thắng thua bằng loạt đấu súng cân não thay vì thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ.

Hiệp phụ chỉ bắt đầu được áp dụng từ vòng bán kết, các trận tranh giải ba và chung kết giải đấu năm nay.

Các cặp đấu và thời gian diễn ra tứ kết Copa America 2019

7h30 ngày 28/6: Brazil vs Paraguay

2h ngày 29/6: Venezuela vs Argentina

6h ngày 29/6: Colombia vs Chile

2h ngày 30/6: Uruguay vs Peru

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?